เกิดเหตุระเบิดร้านซักอบรีดย่านปากเกร็ด เจ็บ 7 คน คาดเครื่องอบผ้าระเบิด

อาชญากรรม
9 ต.ค. 60
13:01
2,764
Logo Thai PBS
เกิดเหตุระเบิดร้านซักอบรีดย่านปากเกร็ด เจ็บ 7 คน คาดเครื่องอบผ้าระเบิด
เกิดเหตุระเบิดภายในร้านซักอบรีด ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 32 บาดเจ็บ 7 คน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ เบื้องต้นคาดเครื่องอบผ้าระเบิด

วันนี้ (9 ต.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดภายในอาคารพาณิชย์ บริเวณหมู่บ้านพงศ์ธรรมนิเวศร์ ซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 32 หมู่ 2 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีผู้บาดเจ็บ 7 คน โดยเป็นเด็กชาย 2 คน นำส่งโรงพยาบาลชลประทาน และหญิง 5 คน นำส่งโรงพยาบาลเวิลด์ เมดดิคอล เซ็นเตอร์ 1 คน โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ 2 คน และโรงพยาบาลชลประทาน 2 คน

สำหรับที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น มี 10 คูหา โดยคูหาที่ 4 ห้องเลขที่ 15/25 เป็นร้านชื่อละอองฟองซักอบรีด สภาพด้านหน้าร้านมีเศษวัสดุกระจายเต็มพื้นและร้านพังเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ที่ติดอยู่ภายในอาคาร

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากเครื่องอบผ้าภายในร้านระเบิด ทำให้อาคารได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง โดยจะมีการตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง