จนท.ดูแลความปลอดภัยบริเวณท่าเรือ ปิดจราจรทางน้ำตั้งแต่ช่วงเช้า

สังคม
15 ต.ค. 60
09:04
901
Logo Thai PBS
จนท.ดูแลความปลอดภัยบริเวณท่าเรือ ปิดจราจรทางน้ำตั้งแต่ช่วงเช้า
เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร และกรมเจ้าท่ารักษาความปลอดบริเวณท่าเรืออย่างเข้มงวด โดยปิดการจราจรทางน้ำแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาและจะปิดการจราจรทางน้ำจนถึงเวลา 13.30 น.

วันนี้ (15 ต.ค.2560) บรรยากาศบริเวณท่าช้างในช่วงเช้าที่ผ่านมา ปิดการจราจรทางน้ำเนื่องจากมีการซ้อมย่อยริ้วขบวน พระบรมราชอิสริยยศ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช ในท่าเรือจึงไม่มีประชาชนมาใช้บริการ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ทหาร และเจ้าหน้าที่จากกรมเจ้าท่ามาดูแลรักษาความปลอดภัย

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมเจ้าท่า เปิดเผยว่า กรมเจ้าท่าได้ประกาศกำหนดให้แม่น้ำเจ้าพระยา เป็นพื้นที่ควบคุมการเดินเรือเฉพาะคราวตั้งแต่สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ถึงสะพานพระพุทธยอดฟ้า ในวันที่ 15 - 21 ต.ค.นี้ และในวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ วันที่ 26 ต.ค.นี้

โดยเวลา 04.00-14.30 น.ห้ามเรือเดินทะเล, เรือลากจูง เรือลำเลียงสินค้า และเรือบรรทุกสินค้าอันตราย เดินเรือผ่านพื้นที่ควบคุม และในเวลา 06.00-13.30 น. ห้ามเรือโดยสาร, เรือท่องเที่ยว, เรือหางยาง, เรือภัตตาคาร , เรือข้ามฟากท่าวังหลัง-ท่าพระจันทร์เหนือ , ท่าวังหลัง-ท่ามหาราช , ท่าวังหลัง-ท่าช้าง , ท่าวัดระฆัง-ท่าช้าง, ท่าวัดอรุณ-ท่าเตียน และท่าอัษฎางค์-ท่าวัดกัลยา,และเรืออื่น ๆ เดินเรือผ่านพื้นที่ควบคุม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง