เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม ฆ่าคนตายโดยเจตนากับ ร.อ.ศุภชัย

อาชญากรรม
29 ต.ค. 60
14:32
1,715
Logo Thai PBS
เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม ฆ่าคนตายโดยเจตนากับ ร.อ.ศุภชัย
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ยืนยันผลชันสูตรโครงกระดูก ที่พบทิ้งอยู่ห่างจากฐานปฏิบัติการอนุพงศ์ กองร้อยทหารพรานที่ 2305 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เป็นของ น.ส.จุฑาภรณ์ เตรียมแจ้งข้อหา

วันนี้ (29 ต.ค.2560) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ ผลชันสูตรหัวกะโหลกศีรษะมนุษย์ และชิ้นส่วนต้นขา ที่พบทิ้งอยู่ห่างจากฐานปฏิบัติการอนุพงศ์ กองร้อยทหารพรานที่ 2305 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เป็นของน.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และได้ส่งโครงกระดูกไปยัง สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นสถานที่พบโครงกระดูกแล้ว จากนั้นก็จะส่งต่อไปยัง สภ.กันทรลักษ์ เพื่อให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนด้านคดีความ ได้กำชับให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ลงไปดูแลคดีนี้ให้ทำอย่างรอบคอบรัดกุม

ด้าน พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนากับ ร.อ.ศุภชัย ภาโส ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวก่อนหน้านี้ หลังพยานหลักฐานที่พบมีความเชื่อมโยงกับ น.ส.จุฑาภรณ์ และมีพยานเห็นว่าเห็นทั้ง 2 คนอยู่ด้วยกันก่อนน.ส.จุฑาภรณ์จะหายตัวไป โดยวันพรุ่งนี้ (30 ต.ค.) จะครบกำหนดการรายงานตัว ตำรวจจะเชิญตัว ร.อ.ศุภชัย มารับทราบข้อหาเพิ่มเติมก่อนจะคัดค้านการประกันตัว ขณะที่ญาติเตรียมเป็นโจทก์ ร่วมฟ้องในคดีนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง