ปณท พร้อมเปิดจองเข็มที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พรุ่งนี้

สังคม
31 ต.ค. 60
16:34
9,259
Logo Thai PBS
ปณท พร้อมเปิดจองเข็มที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พรุ่งนี้
บริษัทไปรษณีย์ไทย พร้อมเปิดให้บริการจองเข็มที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในวันพรุ่งนี้ (1 พ.ย.) เป็นต้นไป ไม่จำกัดจำนวน

วันนี้ (31 ต.ค.2560) นายสมพาศ นิลพันธ์ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้ร่วมกับบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดให้จองเข็มที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเข็มละ 300 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.2560 เป็นต้นไป และรับเข็มที่สั่งจองได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่สั่งจอง (ประมาณ 30 วันนับจากวันสั่งจอง) โดยบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งว่า ได้เตรียมการให้บริการและรับจองเข็มที่ระลึก ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศไว้พร้อมแล้ว โดยจะเปิดทำการตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการสั่งจองขอให้ผู้ที่ประสงค์จะสั่งจองเข็มที่ระลึกนำบัตรประจำตัวประชาชนไปด้วย

สำหรับการสั่งจองเข็มที่ระลึกดังกล่าว ประชาชนสามารถสั่งจองได้โดยไม่จำกัดจำนวน เพื่อเก็บรักษาไว้เป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำ และเข็มที่ระลึกนี้สามารถประดับได้ตลอดไป (ระดับอกเสื้อ) ในสถานที่และเวลาอันเหมาะสม ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองคลัง สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โทร. 02-283-4301 และ 02-283-4319-24

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง