ทลายปาร์ตี้เสพยาวันฮาโลวีนในบ้านเช่าหัวหิน

อาชญากรรม
1 พ.ย. 60
08:00
1,574
Logo Thai PBS
ทลายปาร์ตี้เสพยาวันฮาโลวีนในบ้านเช่าหัวหิน
เจ้าหน้าที่สนธิกำลังกันบุกทลายปาร์ตี้วันฮาโลวีน ในบ้านพักที่เปิดให้เช่าแบบรายวันที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบวัยรุ่นชายหญิงเสพยาเสพติดหลายคน

ตำรวจและ อ.ส.เข้าปิดล้อมบ้านพักที่เปิดให้เช่าแบบรายวันชื่อ บ้าน แฮปปี้เนส หัวหิน หมู่บ้านสมอโพรง เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นได้นัดหมายกันจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาในคืนวันฮาโลวีน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักแบบบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว 2 หลัง แต่ละหลังจะแบ่งเป็นห้องนอนทะลุถึงกัน โดยหลังแรกอยู่ด้านในสุดมี 4 ห้องนอน หลังที่ 2 อยู่ติดกันมี 3 ห้องนอน แต่ละหลังมีสระน้ำในตัว ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งและกระบะจอดอยู่หลายคัน บริเวณด้านนอกริมสระน้ำบ้านทั้ง 2 หลัง พบว่ามีการจัดปาร์ตี้ดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นและนำตัววัยรุ่นชายหญิงไปตรวจปัสสาวะ โดยบ้านหลังแรกซึ่งอยู่ด้านในสุด มีวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 24 คน จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดจำนวน 17 คน แบ่งเป็นเสพยาบ้า 7 คน เสพยาเค 8 คน และพบทั้งยาบ้าและยาเคอีก 2 คน ตรวจค้นภายในบ้านพบยาเคถูกพับซุกไว้ในธนบัตรใบละ 100 บาท 2 ใบ ธนบัตรใบละ 20 บาทอีก 1 ใบ จากการสอบสวนเบื้องต้นไม่มีใครรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของยาเสพติดดังกล่าว

ส่วนบ้านหลังที่ 2 ซึ่งอยู่ติดกัน พบวัยรุ่นชายหญิงจำนวน 17 คน ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดจำนวน 11 คน แบ่งเป็นเสพยาบ้า 4 คนและเสพกัญชา 7 คน ตรวจค้นภายในบ้านพบกัญชาแห้งและอุปกรณ์การเสพอยู่ในห้องนอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัววัยรุ่นที่ตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ ทำบันทึกส่งตรวจคัดกรองแยกชนิดสารเสพติดที่โรงพยาบาลหัวหิน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง