นายกฯ ให้กำลังใจ "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่ง

สังคม
2 พ.ย. 60
11:03
737
Logo Thai PBS
นายกฯ ให้กำลังใจ "ตูน บอดี้สแลม" วิ่งระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 11 แห่ง
นายกรัฐมนตรีให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม เริ่มวิ่ง "ก้าวคนละก้าว" เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.) พร้อมขอบคุณในน้ำใจที่ทำเพื่อสังคม อวยพรขอให้สำเร็จและปลอดภัย

วันนี้ (2 พ.ย.2560) พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม จะวิ่งจากภาคใต้ไปภาคเหนือ โดยเริ่มต้นจาก อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อวานนี้ (1 พ.ย.) และจะไปสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลรัฐจำนวน 11 แห่งว่าขอเป็นกำลังใจและอวยพรให้ตูนประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ และวิ่งด้วยความปลอดภัยตลอดเส้นทาง พร้อมกับกำชับให้เจ้าหน้าที่ในแต่ละพื้นที่อำนวยความสะดวกตามความเหมาะสม

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังได้ขอบคุณไปยังตูนและทีมงานที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะช่วยเหลือกระทรวงสาธารณสุขและโรงพยาบาลของรัฐ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วประโยชน์จะตกอยู่กับประชาชนที่รับบริการจากภาครัฐ โดยขอให้ตูนรักษาสุขภาพ รับประทานอาหารและพักผ่อนอย่างเพียงพอด้วย และยังได้เน้นย้ำเรื่องการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม โดยอยากให้เยาวชนนำแรงบันดาลใจจากกิจกรรมนี้ไปสร้างสรรค์สิ่งที่ดี ด้วยความมุ่งมั่น มีจิตสาธารณะ และคำนึงถึงผู้อื่นเป็นสำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง