“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งวันที่ 6 ย้ำงดเซลฟี่ แนะถ่ายรูปหมู่จุดพักคอย

สังคม
6 พ.ย. 60
11:31
1,003
Logo Thai PBS
“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งวันที่ 6 ย้ำงดเซลฟี่ แนะถ่ายรูปหมู่จุดพักคอย
ตูน บอดี้สแลม ต้องปรับแผนการวิ่งหลังมีอาการบาดเจ็บ จากเดิมวิ่ง 4 วัน หยุด 1 วัน แต่วานนี้ต้องวิ่งในวันหยุดพัก เพื่อให้ระยะทางการวิ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

วันนี้ (6 พ.ย.2560) นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องหนุ่มพร้อมทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ออกวิ่งเป็นวันที่ 6 โดยเริ่มวิ่งเวลา 04.30 น.ที่ลานกีฬา กม.72 ผ่านคิตตี้ รีสอร์ท ต. เทพา อ. เทพา สงขลา โรงเรียนบ้านปากสะกอม ที่พักริมทาง อ. จะนะ สถานีพัฒนาที่ดินสงขลา และสิ้นสุดที่ ปั้ม ปตท. นาหม่อมอานนท์ อ.นาหม่อม สงขลา เวลา 20.00น. ทั้งนี้ ยอดบริจาคล่าสุดจนถึงเมื่อวานนี้ (5 พ.ย.) จำนวนกว่า 80 ล้านบาท

นายอาทิวราห์ หรือ ตูน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่าดีขึ้นแล้ว แต่ต้องหลีกเลี่ยงการก้มให้มากที่สุด เพราะจะทำให้อาการบาดเจ็บกำเริบ โดยชาวบ้านที่คอยให้กำลังใจทั้ง 2 ฟากถนนก็คอยเตือนตลอดว่าอย่าก้ม ซึ่งทุกคนน่ารักมาก ต้องขอบคุณจริงๆ

นายชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เปิดเผยว่า มีการปรับแผนการวิ่งจากเดิมต้องวิ่ง 4 วัน หยุด 1 วัน แต่เพื่อให้ระยะทางการวิ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เมื่อวานนี้ตูนจึงต้องใช้วันหยุดพักในวันที่ 5 วิ่งต่อ

พร้อมย้ำขอประชาชนที่ต้องการถ่ายภาพร่วมกับตูนไปรอตามจุดพักคอย และขอให้เคารพเจตนาและวัตถุประสงค์ของการวิ่งเพื่อหาเงินบริจาคเป็นหลัก โดยให้ถ่ายภาพเป็นหมู่คณะ เพราะตูนไม่สามารถถ่ายรูปกับทุกคนได้ทั้งหมด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง