วัยรุ่นบุกทำร้ายคู่กรณีซ้ำในห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน - ตร.เร่งติดตาม

อาชญากรรม
7 พ.ย. 60
08:10
1,141
Logo Thai PBS
วัยรุ่นบุกทำร้ายคู่กรณีซ้ำในห้องฉุกเฉิน รพ.กระทุ่มแบน - ตร.เร่งติดตาม
ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและยิงปืนหน้าโรงพยาบาล จังหวัดสมุทรสาคร ก่อนจะทำร้ายร่างกายคู่กรณีในโรงพยาบาล จนเกิดความวุ่นวาย

วันนี้ (7 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ที่บุกเข้ามาทำร้ายซ้ำคู่กรณีที่บาดเจ็บ ขณะเจ้าหน้าที่กำลังนำเข้าห้องฉุกเฉินเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา พร้อมกับยิงปืนข่มขู่อีกกว่า 10 นัด ก่อนหลบหนีไป
ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 12 ปลอก ภายในห้องฉุกเฉินพบวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกาย 3 คน ในจำนวนนี้ถูกตีด้วยของแข็งจนบาดเจ็บทั้งตัว

 

พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รักษาการราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ระบุจากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บทราบว่า วัยรุ่นทั้งสองกลุ่มไม่ถูกกัน จึงนัดมาไกล่เกลี่ยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ตกลงกันไม่ได้จนทำร้ายร่ายกาย ทำให้ฝ่ายที่มีจำนวนน้อยกว่าบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาล แต่อีกฝ่ายยังตามเข้ามาทำร้ายซ้ำถึงโรงพยาบาล

 

 

มีเหตุการณ์ในลักษณะคล้ายกันที่จังหวัดเชียงใหม่ กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลดอยเต่า หลังทำร้ายร่างกายกันในงานลอยกระทงจนมีผู้บาดเจ็บ ถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาล แต่คู่กรณีตามมาทำร้ายซ้ำ

ขณะเกิดเหตุมีตำรวจ กำนัน และอาสาสมัครกู้ภัย พยายามระงับเหตุแต่ไม่สำเร็จ เพราะวัยรุ่นมีจำนวนมากกว่า 100 คน เหตุการณ์นี้ทำให้ทรัพย์สินในโรงพยาบาลและอุปกรณ์การแพทย์ในห้องฉุกเฉินเสียหายหลายรายการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง