“ออกหมายจับ” วัยรุ่นทำร้ายคู่อริในโรงพยาบาลเพิ่ม 2 คน - พบมีประวัติหลายคดี

อาชญากรรม
9 พ.ย. 60
07:12
485
Logo Thai PBS
“ออกหมายจับ” วัยรุ่นทำร้ายคู่อริในโรงพยาบาลเพิ่ม 2 คน - พบมีประวัติหลายคดี
ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ออกหมายจับผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริภายในโรงพยาบาลกระทุ่มเเบน จังหวัดสมุทรสาคร เพิ่มอีก 2 คน

วันนี้ (9 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคู่อริภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยมีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 13 คน

ก่อนหน้านี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 7 คน ยังคงเหลืออีก 6 คน ในจำนวนนี้ได้ออกหมายจับแล้ว 2 คน ได้แก่

1.นายณัฐพงษ์ จันทร์ทองสุข อายุ 23 ปี เคยถูกจับกุมคดีครอบครองยาเสพติด 3 ครั้ง ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และพยายามฆ่า โดยหลบหนีการจับกุม

2.นายสายชล มะโน อายุ 25 ปี เคยถูกจับกุมคดีละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น ยักยอกทรัพย์ ขับรถในขณะเมาสุรา และให้ผู้อื่นกู้เงินโดยเรียกดอกเบี้ยเกินกว่ากำหนด

ทั้งนี้ อีก 4 คนที่เหลือ ยังอยู่ระหว่างการรอออกหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วสุด

สำหรับมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง 5 สถานี ดำเนินการตามมาตรการรักษาความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชนและสถานที่ราชการเป็นสำคัญ โดยเน้นไปที่การเฝ้าระวังและออกตรวจจุดเสี่ยงจุดอันตรายกับสถานที่ราชการ และสถานพยาบาลมากที่สุด

ขณะเดียวกันมีการประชาสัมพันธ์สร้างความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น Policeilertu เพื่อใช้ในการแจ้งข้อมูลข่าวสารอย่างรวดเร็ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าถึงที่เกิดเหตุภายใน 5 นาที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง