จับผู้ต้องหาอ้างเป็นศัลยแพทย์หนีมาซ่อนตัวในเมืองพัทยา หลังทำคนเสียชีวิตที่ลำปาง

อาชญากรรม
11 พ.ย. 60
19:46
277
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาอ้างเป็นศัลยแพทย์หนีมาซ่อนตัวในเมืองพัทยา หลังทำคนเสียชีวิตที่ลำปาง
ความคืบหน้าคดีวัยรุ่นชายคนหนึ่งมาใช้บริการทำศัลยกรรมทรวงอกที่ จ.ลำปาง และได้เสียชีวิตลงเมื่อคืนวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่แอบอ้างเป็นแพทย์ได้แล้ว หลังหนีมาซ่อนตัวในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

วันนี้ (11 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจควบคุมตัวนายธนัชพงศ์ จิตรธีรภิรมย์ ผู้ต้องหาคดีแอบอ้างตัวเป็นศัลยแพทย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตระหว่างผ่าตัดเสริมทรวงอกที่ จ.ลำปาง เมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยนำตัวขึ้นรถ เพื่อมาสอบสวนเพิ่มเติมที่กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายธนัชพงศ์ถูกจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และถูกนำตัวมาสอบสวนเบื้องต้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่กรุงเทพมหานคร

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคม เมื่อนายจิรัชญา คำพูน อายุ 22 ปี ได้มาทำศัลยกรรมทรวงอก กับคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง แต่เกิดความผิดพลาดขึ้น เมื่อนายจิรัชญาหยุดหายใจระหว่างผ่าตัด จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปาง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ มีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ทำการผ่าตัด ซึ่งอ้างชื่อเป็น นพ.จิรเดช เกตุรัตนกุล ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไม่เจตนา แต่จากการสืบสวนภายหลังทราบว่าผู้ลงมือทำการผ่าตัดจริงเป็นนายธนัชพงศ์ ซึ่งใช้ชื่อแอบอ้าง เพื่อทำศัลยกรรมให้กับผู้มาใช้บริการ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง