จับผู้ต้องหาเพิ่ม 3 คน คดีร่วมซ่อนเร้นศพ "น้องน้ำ" 1 ใน 3 คือหลานของนายจ้าง

อาชญากรรม
13 พ.ย. 60
19:43
615
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาเพิ่ม 3 คน คดีร่วมซ่อนเร้นศพ "น้องน้ำ"  1 ใน 3 คือหลานของนายจ้าง
ตำรวจกองปราบปรามติดตามจับผู้ร่วมช่วยเหลือซ่อนเร้นศพ นางสาวน้ำ ลูกจ้างที่ถูกนายจ้างทำร้ายจนเสียชีวิต เมื่อ 5 ปีก่อน ได้เพิ่มอีก 3 คน ในจำนวนนี้คือหลานของนายจ้าง ส่วนผู้ต้องหายังไม่มีการร้องขอให้ศาลยกเลิกคำสั่งให้ประกันตัวชั่วคราว

วันนี้ (13 พ.ย.2560) ตำรวจกองบังคับการปราบปราม คุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลในข้อหาซ่อนเร้นทำลายศพ จำนวน 3 คน สอบสวนกรณีคดีการฆาตกรรมนางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือน้ำ ลูกจ้างที่ถูกอดีตนางงามซึ่งเป็นนายจ้าง ทำร้ายจนเสียชีวิต เมื่อ 5 ปีก่อน หนึ่งในผู้ต้องหาอายุ 16 ปี เป็นหลานของนางกฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ โมนา อดีตนายจ้าง 

 

 

ตำรวจติดตามจับทั้ง 3 คน ได้ที่จังหวัดเพชรบุรีและภูเก็ต จากการสอบปากคำรับสารภาพว่าช่วยเหลือนำศพลูกจ้างไปฝังดิน และซัดทอดนางสาวโมนา ทำร้ายร่างกายลูกจ้างจนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันพรุ่งนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวทั้ง 3 คน ฝากขังที่ศาล ตำรวจเปิดเผยว่า ยังไม่มีการร้องขอให้ศาลยกเลิกคำสั่งให้ประกันตัวชั่วคราวกับนางโมนา

 

 

นางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือ น้ำ หายตัวไปเมื่อ 5 ปีก่อน นางจินทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของน้ำ เข้าแจ้งความว่าลูกสาวหายตัวไปหลังเข้าไปทำงานให้นางสาวโมนา แต่ได้รับแจ้งว่าลูกสาวหนีออกจากบ้านนายจ้าง จนเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ข้อมูลว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมและชี้จุด จนแจ้งตำรวจไปขุดพบกระดูกในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง