"เมืองทอง" มั่นใจชนะ "เชียงราย" คว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ

กีฬา
15 พ.ย. 60
07:01
741
Logo Thai PBS
"เมืองทอง" มั่นใจชนะ "เชียงราย" คว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ
ผู้จัดการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจจะเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมคว้าแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ มาครองได้แน่นอน แม้จะมีปัญหาในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บก็ตาม

ฤดูกาลนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เหลือลุ้นแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ เพียงรายการเดียวโดยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 22 พ.ย.นี้ ที่สนามศุภชลาสัย เวลา 19.00 น.

เมืองทอง คว้าอันดับ 2 ในไทยลีก พร้อมได้โควต้าไปฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ รอบคัดเลือก ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นจึงทำให้ 2 นัดที่เหลือในเกมลีกกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ที่จะแข่งขันกันในวันนี้ และนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ บางกอกกล๊าส ทาง เมืองทอง จะโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้ทีมมีความพร้อมสำหรับนัดชิงชนะเลิศมากที่สุด

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีม กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นของลูกทีมจะเอาชนะเชียงราย พร้อมคว้าแชมป์แรกในปีนี้มาครองได้อย่างแน่นอน แม้จะต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ และติดโทษแบน

ส่วนเรื่องสัญญาของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชของทีม ที่จะหมดหลังจบฤดูกาลนี้ ทางเมืองทอง ยืนยันพอใจกับผลงานการคุมทีมที่ผ่านมา และเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้เร็วๆนี้ เพื่อที่จะได้วางแนวทางเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2018 ทั้งในไทยลีก และเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง