ร้องมูลนิธิปวีณาช่วยเยาวชนถูกอาบังคับค้าประเวณี

อาชญากรรม
15 พ.ย. 60
15:05
443
Logo Thai PBS
ร้องมูลนิธิปวีณาช่วยเยาวชนถูกอาบังคับค้าประเวณี
เยาวชนหญิงวัย 15 ปี ถูกอาบังคับให้ขายบริการทางเพศมานานเกือบ 1 ปีที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่แม่ของเยาวชนจะทราบเรื่องและขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุล นำตำรวจกองปราบปรามบุกจับผู้ต้องหาไว้ได้

ตำรวจกองปราบปรามนำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ปาวีณา ทองเชื้อ ภายในหอพักปิยะแมนชั่น ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนวานนี้ (14 พ.ย.2560) พร้อมลูกค้าที่มาชื้อบริการทางเพศและเงินสดล่อซื้อ 700 บาท ขณะกำลังบังคับหลานสาววัย 15 ปี ให้บริการทางเพศกับลูกค้า

โดยก่อนนำกำลังเข้าบุกช่วยเหลือ ผู้ปกครองของเด็กหญิงซึ่งทำงานโรงงานได้เข้าขอความช่วยเหลือกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล หลังได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวที่นำไปฝากแม่ของสามีใหม่เลี้ยง ว่าถูก น.ส.ปาวีณา ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา บังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศมานานกว่า 7 เดือน โดยบังคับให้รับแขกวันละ 3 คน จึงนำลูกสาวมาพบกับนางปวีณา หงสกุล เพื่อขอความช่วยเหลือ

ขณะที่เยาวชนหญิงผู้เสียหายเล่าว่า น.ส.ปาวีณา บอกให้ช่วยทำงานเพื่อหาเงินใช้จ่ายในครอบครัว โดยให้ไปเที่ยวและกินข้าวกับแขก ซึ่ง น.ส.ปาวีณา จะพาไปส่งให้แขกตามที่ต่างๆ ที่นัดไว้ แต่ละครั้งจะได้ค่าตัว 500-3,000 บาท หากไม่ทำตามจะถูก น.ส.ปาวีณาด่าทอและทำร้ายทุบตี โดยล่าสุดให้รับแขกในวันที่ 13 พ.ย.2560 จึงได้โทรศัพท์ไปบอกมารดา ก่อนที่จะเดินทางไปพบกับ น.ส.ปวีณา เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.2560) จนกระทั่งจับกุมตัวไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง