“ตูน บอดี้สแลม” ปลื้มปีติ เข้ารับสิ่งของพระราชทาน รัชกาลที่ 10

สังคม
15 พ.ย. 60
20:32
382
Logo Thai PBS
“ตูน บอดี้สแลม” ปลื้มปีติ เข้ารับสิ่งของพระราชทาน รัชกาลที่ 10
"ตูน บอดี้สแลม" รับช่อดอกไม้และอาหารเสริมบำรุงร่างกายพระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยและทรงให้กำลังใจทีมงาน โครงการก้าวคนละก้าว สร้างความปลื้มปีติให้กับทีมงานและนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

วันนี้ (15 พ.ย.2560) ก้าวเข้าสู่วันที่ 15 ของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ นับเป็นวันที่ทีมงานก้าวคนละก้าวได้พักและภาคภูมิใจมากที่สุด เนื่องจากนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ได้เข้ารับพระราชทานช่อดอกไม้ อาหารเสริมบำรุงร่างกาย และขนมไทย ที่จัดทำโดยห้องเครื่องสำนักพระราชวัง จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยและทรงให้กำลังใจทีมงาน

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ พล.อ.ท.ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ เชิญสิ่งของพระราชทานมอบให้ทีมงาน สร้างความปลื้มปีติให้กับพวกเขาอย่างมาก แม้หลายวันที่ผ่านมาตูนจะมีอาการบาดเจ็บจากการวิ่งมากกว่า 570 กิโลเมตร แต่วันนี้บนใบหน้าเขามีแต่รอยยิ้ม ซึ่งนับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

“ขอบคุณชาวสุราษฎร์ธานีที่ออกมาต้อนรับทีมงานอย่างมากมาย และรอที่จะบริจาคเงินให้โครงการก้าวคนละก้าว และขอบคุณทุกๆท่านตลอด 14 วันที่ผ่านมาตั้งแต่เบตง-สุราษฎร์ฯ” ตูน กล่าว

 

ในขณะที่คณะวิ่งการกุศลโครงการก้าวคนละก้าวพัก 1 วัน ชาวสุราษฎร์ธานีเตรียมต้อนรับคณะวิ่งภายในเทศบาลเมือง โดยร่วมกันต่อธนบัตรราคา 20 บาท ยาวที่สุดในประเทศไทย รวมยอดบริจาคได้กว่า 5 แสนบาท โดยจะมอบให้กับตูน ในวันพรุ่งนี้ เวลา 08.00 น. แต่ก่อนส่งมอบจะช่วยกันแกะแม็กเย็บธนบัตรออกให้หมด แล้วนำเงินฝากเข้าธนาคารเพื่อสมทบโครงการ

 

 

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า แม้ตูนจะวิ่งผ่านจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพียง 5 อำเภอ แต่อีก 15 อำเภอก็รวมจิตรวมใจกันระดมทุนสมทบโครงการก้าวคนละก้าว

“จุดพักในแต่ละอำเภอ ชาวสุราษฎร์ฯ จะร่วมสมทบทุนบริจาค ร่วมทำความดีด้วยหัวใจ และร่วมกุศลกับพี่ตูน”

จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นหนึ่งจังหวัดในโรงพยายาบาล 11 แห่ง ที่จะได้รับเงินสนับสนุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์จากโครงการก้าวคนละก้าว ขณะนี้โรงพยาบาลยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง