"กาฬสินธุ์ เอฟซี" ตั้ง "เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์" คุมทีม ตั้งเป้าเลื่อนชั้นสู่ T1 ปี 2023

กีฬา
16 พ.ย. 60
10:11
697
Logo Thai PBS
"กาฬสินธุ์ เอฟซี" ตั้ง "เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์" คุมทีม ตั้งเป้าเลื่อนชั้นสู่ T1 ปี 2023
"กาฬสินธุ์ เอฟซี" ประกาศแต่งตั้ง "เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์" อดีตกองหน้าชุดดรีมทีม เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน โดยเน้นแนวทางการพัฒนาผู้เล่น ตั้งเป้าเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ในปี 2023

วันนี้ (16 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก สโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์ - กาฬสินธุ์ เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก 3 รายงานว่า สโมสรฟุตบอลกาฬสินธุ์ เอฟซี ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้บรรลุข้อตกลงในการร่วมงานกับ "อัลเฟรด" เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ อดีตผู้เล่นทีมชาติไทยชุดดรีมทีม

แนวทางการดำเนินงานร่วมกันของทั้ง 2 ฝ่าย คือจะพัฒนาผู้เล่นให้สามารถแข่งขันกับทีมชั้นนำระดับประเทศได้ โดยเริ่มจากการวางพื้นฐานวิทยาศาสตร์ทางการกีฬา และโครงสร้างผู้เล่นให้กับสโมสรในระยะยาว เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ นัคือการเลื่อนชั้นสู่ T1 ภายในปี 2023

ทั้ง นี้สโมสรยังได้ ประกาศรับสมัครนักกีฬาฟุตบอลที่สนใจจะมาร่วมงานในระยะยาวกับสโมสร โดยเบื้องต้นให้ส่ง Profile อันประกอบด้วย ประวัติส่วนตัว สโมสรที่เคยเล่น หรือทีมที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันในแมตช์อย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอล รวมทั้งนักเรียนจากโรงเรียนกีฬา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ทำการคัดเลือกผู้ที่มีโปรไฟล์เข้ากับแนวทางการดำเนินงานของสโมสร และจะนัดวันเพื่อเข้ามาทำการทดสอบสมรรถภาพร่างกายและการเล่นเป็นทีมอีกครั้งในวันที่ 2 ธ.ค. 2560 นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง