งดรับนักวิ่งร่วมก้าวคนละก้าว "ตูน" เร่งทำระยะ หลังช้ากว่ากำหนด 4 เช็ต

สังคม
17 พ.ย. 60
10:39
9,658
Logo Thai PBS
งดรับนักวิ่งร่วมก้าวคนละก้าว "ตูน" เร่งทำระยะ หลังช้ากว่ากำหนด 4 เช็ต
ทีมงานก้าวคนละก้าว ประกาศงดรับนักวิ่งร่วมกับ "ตูน บอดี้สแลม" ทุกช่วง เนื่องจากเกิดปัญหาจราจรและทำให้กำหนดการวิ่งล้าช้ากว่ากำหนด 4 เซ็ต หรือ 40 กิโลเมตร ขณะที่ยอดบริจาคอยู่ที่ 253 ล้านบาท

วันนี้ (17 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขบวนนักวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง-แม่สาย มีความสั้นกว่าทุกวัน นำโดยนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม นายอิทธิพล สมุทรทอง หรือป๊อก ทีมแพทย์คอยสังเกตอาการของตูนและสตาฟ 2-3 คน ประกบด้านซ้ายและด้านหลัง เนื่องจากทีมงานก้าวคนละก้าว ประกาศงดรับนักวิ่งร่วมขบวนเหมือนกับ 16 วันที่ผ่านมา โดยกังวลว่าจะเกิดปัญหา เช่น จราจรติดขัดสะสม 2-3 กิโลเมตร ส่งผลให้การวิ่งทำระยะได้ช้า

ทีมงานแจ้งว่าขณะนี้วิ่งช้ากว่ากำหนด 4 เซ็ต หรือ 40 กิโลเมตร จึงต้องเปลี่ยนโปรแกรมวิ่งใหม่ 2 วันนี้ โดยวิ่งรวบเซ็ตในช่วงเช้า 20 กิโลเมตร ก่อนจะพักทีเดียว หากยังมีนักวิ่งร่วมขบวนจำนวนมากก็จะยิ่งทำให้ตูนทำระยะไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านเข้าใจในเหตุผลดังกล่าว พร้อมร่วมต้อนรับและบริจาคเป็นปกติ

ขณะที่บรรยากาศในวันนี้ ยังคงมีวงดนตรีกลองยาว โรงเรียนบ้านเชี่ยวเฟื่อง ที่ฝึกซ้อมเพลงแสงสุดท้ายได้เพียง 2 ชั่วโมง แต่ลีลาทำนองการเล่นแบบมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้ตูน บอดี้สแลม ที่วิ่งผ่านอย่างมาก

ล่าสุด ทีมก้าวคนละก้าวกำลังวิ่งผ่าน อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ มุ่งหน้าอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร ยอดบริจาค 253 ล้านบาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง