สานฝันน้องมาร์ก “พี่ตูนสูญ” ถ่ายรูปคู่สมใจ

สังคม
17 พ.ย. 60
20:14
4,924
Logo Thai PBS
สานฝันน้องมาร์ก “พี่ตูนสูญ” ถ่ายรูปคู่สมใจ
ทีมงานก้าวคนละก้าว สานฝันเด็กชายวัย 11 ปี ให้ถ่ายรูปคู่กับพี่ตูน บอดี้สแลม หลังเมื่อวานนี้ไม่สามารถถ่ายเซลฟี่กับพี่ตูนได้สำเร็จ เพราะพยายามบอกคนอื่นๆ ให้ทำตามกติกา สุดท้ายก็โดนเบียดจนไม่สามารถถ่ายรูปได้

วันนี้ (16 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากคลิป พี่ตูนสูญ หรือ พี่ตูนหาย ของ ด.ช.ปรเมศวร์ พุ่มพร หรือ น้องมาร์ก วัย 11 ปี นักโรงเรียนยุวศึกษา อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ถูกเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ หลายคนที่เห็นคลิปต่างรู้สึกเอ็นดูในความน่ารักและสงสารน้องมาร์ก เพราะแม้ว่าเขาจะทำตามกติกา อยู่หลังเส้นขาวเพื่อรอถ่ายรูปเซลฟี่กับ ตูน บอดี้สแลม แต่ก็พลาด จนมีประโยคเด็ดพี่ตูนสูญ แม้น้องมาร์กจะพยายามวิ่งต่อเพื่อบริจาคเงินกับมือพี่ตูนได้สำเร็จ แต่ก็ยังพลาดการเซลฟี่กับพี่ตูน

วันนี้ทีมงานก้าวคนละก้าว สานฝันของน้องมาร์กให้เป็นจริง โดยพาน้องมาร์กมาถ่ายรูปคู่กับพี่ตูนพร้อมลายเซ็น

 

 

น้องมาร์กเปิดใจกับไทยพีบีเอสว่า เขาทำตามกติกาถ่ายรูปทุกอย่าง แต่เพราะตื่นเต้นก็เลยพลาดโอกาสไป วันนี้จะเจอพี่ตูนอีกครั้งก็ยิ่งตื่นเต้นและดีใจ

“วันนั้นผมอยู่ในขอบเลยครับ ไม่เลยออกไป แต่คนอื่นบังหมดเลย เพราะว่าพวกเขาเลยออกไป ผมดีใจและตื่นเต้นที่จะเจอพี่ตูนวันนี้ อยากบอกพี่ตูนว่าขอให้พี่ตูนถึงโดยสวัสดิภาพครับ” ด.ช.ปรเมศวร์ กล่าว

 

คณะครูนำกล้องมารอถ่ายรูปให้ลูกศิษย์ ส่วนมาร์กได้แต่งกลอนหนังตะลุงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการบริจาคเงิน อย่าไปเกี่ยวพี่ตูน เดี๋ยวจะบาดเจ็บ จะมาร้องให้ตูนฟังด้วย

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกลองยาวของนักเรียนโรงเรียนเชี่ยวเฟือง อำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี สร้างความประทับใจให้กับคณะวิ่งก้าวคนละก้าว หลังเล่นเพลงแสงสุดท้ายของ "ตูน บอดี้สแลม" จนตูนต้องหยุดถ่ายรูปร่วมกับคณะกลองยาว พร้อมทั้งเขียนลายเซ็นลงป้ายคณะกลองยาวให้กับเด็กๆ

ชาวสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ถ้าทีมงานก้าวคนละก้าวเปิดโอกาสให้ประชาชนวิ่งร่วมขบวนอีกครั้ง อยากจะวิ่งร่วมขบวนไปส่งถึงรอยต่ออำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร แต่เข้าใจเหตุผลเพราะของทีมงานดี เพราะคณะวิ่งช้ากว่ากำหนดถึง 4 เช็ต และอยากให้วิ่งถึงแม่สาย จังหวัดเชียงราย อย่างปลอดภัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง