จับผู้ต้องหารุมทำร้าย นศ.เสียชีวิตในสถานบันเทิง จ.เชียงใหม่

ภูมิภาค
21 พ.ย. 60
06:39
343
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหารุมทำร้าย นศ.เสียชีวิตในสถานบันเทิง จ.เชียงใหม่
ตำรวจเชียงใหม่ จับผู้ต้องหารุมทำร้ายนักศึกษา เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 5 คน เมื่อ 3 วันก่อน ขณะที่ผู้กำกับการ สภ.แม่โจ้ ผู้รับผิดชอบพื้นที่ถูกสั่งย้าย

ตำรวจภูธรแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ควบคุมตัว นายศุภวัฒน์ บุญวงศ์ ,นายรัฐพงษ์ จันทร์พินิจ ,นายอดิศักดิ์ ผกามาศ และนายศุภฤกษ์ ทาทอง ทั้งหมดเป็นพนักงานและฝ่ายรักษาความปลอดภัย สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันทราย หลังตกเป็นผู้ต้องหา รุมทำร้ายนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา จนเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 5 คน

นักศึกษาที่บาดเจ็บให้การว่า วันเกิดเหตุไปเที่ยวสถานบันเทิง เนื่องจากมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง ก่อนจะมีชาย 2 คนเดินเข้ามาใช้ขวดฟาดที่ศีรษะจนชุลมุนและชกต่อยกันและมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ต่อมาตำรวจเข้าระงับเหตุ พร้อมจับกุมฝ่ายรักษาความปลอดภัยของร้านไว้ 4 คน และขณะนี้กำลังขอหมายจับเพิ่มอีก 2 คน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผู้กำกับการ สภ.แม่โจ้ ไปช่วยราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 และตำรวจยังเตรียมเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงนามสั่งปิดสถานบันเทิงแห่งนี้ เป็นเวลา 5 ปีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง