ผู้ว่าฯสุโขทัยสั่งตรวจสอบที่มาขนมบราวนี่ผสมกัญชา

ภูมิภาค
21 พ.ย. 60
11:18
316
Logo Thai PBS
ผู้ว่าฯสุโขทัยสั่งตรวจสอบที่มาขนมบราวนี่ผสมกัญชา
ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย สั่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุนำขนมบราวนี่ที่มีส่วนผสมของกัญชาให้พริตตี้กินจนเกิดอาการหลอน ขณะที่ผู้เสียหายเตรียมเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจในวันนี้ (21 พ.ย.)

วันนี้ (21 พ.ย.) น.ส.อภิญญา จันทร์ศิริไพบูลย์ และ น.ส.ฐิติพร วริทธนันท์ ผู้เสียหายในคดีถูกให้รับประทานขนมบราวนี่ที่มีส่วนผสมกัญชาจนเกิดอาการหลอน เตรียมนำเอกสารใบรับรองแพทย์ โรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ที่ระบุว่า พบสารกัญชาในปัสสาวะ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจจังหวัดสุโขทัย

น.ส.ฐิติพร กล่าวว่า ระหว่างเดินทางไปทำงานที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.สุโขทัย เมื่อคืนวันที่ 18 พ.ย.มีผู้นำขนมบราวนี่ ที่คาดว่าจะผสมกัญชามาให้ทั้ง 2 กิน ทำให้เกิดอาการประสาทหลอน มึนหัว หายใจไม่ออก และแน่นหน้าอก จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลดังกล่าว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้เสียหายโพสต์เล่าเรื่องราวเพื่อเตือนภัยลงใน เฟซบุ๊กเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ทำให้นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย สั่งให้ทุกฝ่ายดำเนินการตรวจสอบอย่างรัดกุมและเร่งด่วน เพื่อให้เกิดความมั่นใจกับนักท่องเที่ยว โดยเน้นทั้งป้องกันปรามปราม และกวาดล้าง กดดันทั้งผู้ค้ารายใหญ่และรายย่อย อีกทั้งตรวจแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนมากขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง