สาวโรงงานร้องถูกหมออนาจารขณะตรวจสุขภาพ

อาชญากรรม
22 พ.ย. 60
15:01
1,534
Logo Thai PBS
สาวโรงงานร้องถูกหมออนาจารขณะตรวจสุขภาพ
พนักงานหญิงโรงงานแห่งหนึ่ง จ.นครราชสีมา 11 คน รวมตัวแจ้งความดำเนินคดีกับนายแพทย์คนหนึ่งในข้อหากระทำอนาจาร หลังฉวยโอกาสในระหว่างตรวจสุขภาพ ลูบคลำหน้าอก โดยไม่เกี่ยวกับโปรแกรมตรวจสุขภาพ

วันนี้ (22 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานหญิงฝ่ายผลิต บริษัท สยามฟูโกกุ จำกัด 11 คน เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนตำรวจภูธรสูงเนิน จ.นครราชสีมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ข้อหาอนาจาร โดยอ้างว่าถูกลูบคลำหน้าอกระหว่างตรวจสุขภาพร่างกายประจำปี ซึ่งเหตุเกิดภายในโรงงาน เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตัวแทนพนักงาน เปิดเผยว่า ในระหว่างตรวจสุขภาพ นายแพทย์คนดังกล่าวได้รูดซิปเสื้อทำงาน ของพนักงานหญิงจนเห็นเนินอก และยังใช้มือลูบคลำ ซึ่งพนักงานรู้สึกผิดสังเกต เพราะการตรวจทุกปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีในลักษณะดังกล่าว และโปรแกรมตรวจสุขภาพ 15 รายการ ไม่ได้ระบุถึงการตรวจมะเร็งเต้านม ทำให้พนักงานหญิงสอบถามเพื่อน จนทราบว่าผู้ที่ถูกล่วงละเมิดส่วนใหญ่จะหน้าตาดี

ขณะที่พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรสูงเนิน ได้ออกหมายเรียกแพทย์ที่ถูกกล่าวหา ให้มารับทราบข้อหาจงใจกระทำอนาจาร ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง