"ครูจอมทรัพย์" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

อาชญากรรม
25 พ.ย. 60
19:00
808
Logo Thai PBS
 "ครูจอมทรัพย์" ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
ตำรวจยังคงควบคุมตัวนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ไว้สอบปากคำเพิ่มเติมที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม แต่เบื้องต้น นางจอมทรัพย์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

วันนี้ (25 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธร จ.นครพนม ควบคุมตัวนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร หรือครูจอมทรัพย์ ไปที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม ตั้งแต่ช่วงบ่าย หลังจากได้เข้าควบคุมตัวได้ที่บ้านพักใน อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร

นางจอมทรัพย์ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ หรือตอบคำถามใดๆ พนักงานสอบสวนจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สอบปากคำต่อเนื่องทันที นานกว่า 6 ชั่วโมง โดยมีตัวแทนทนายความจากสภาทนายความ จ.นครพนม เข้าร่วม
รับฟังด้วย

นายณรงค์ ไชยตา ตัวแทนทนายความจากสภาทนายความ จ.นครพนม เปิดเผยว่า เข้าร่วมรับฟังการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตามสิทธิ์ของผู้ต้องหา เบื้องต้น นางจอมทรัพย์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และเตรียมหลักทรัพย์ 200,000 บาท ยื่นประกันตัว แต่ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ยังสอบปากคำไม่เสร็จ คาดว่าคืนนี้ นางจอมทรัพย์จะถูกควบคุมตัวไว้ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครพนม

ขณะที่ตำรวจสืบสวนจาก จ.นครพนม อีก 1 ทีม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพักของนายสุริยา นวลเจริญ หรือครูอ๋อง ตามหมายจับศาลจังหวัดนครพนม ในข้อหาเดียวกัน กับนางจอมทรัพย์ แต่การตรวจค้นไม่พบครูอ๋อง มีเพียงภรรยาอยู่ในบ้าน ให้ข้อมูลว่านายสุริยาออกจากบ้านไปพร้อมกับทนายความ และคาดว่าจะเข้ามอบตัวภายใน 1-2 วัน

ขณะที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.นครพนม นำรูปถ่ายและหมายจับนายสุริยา นวลเจริญ ปิดประกาศ รอบด่านตรวจคนเข้าเมืองนครพนม สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 3 หลังจากได้รับการประสานจากตำรวจภูธร จ.นครพนม ให้เฝ้าระวังและตรวจสอบเข้มงวดมากขึ้น เพื่อป้องกันผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง