ไฟไหม้อาคารโรงงานผลิตเครื่องดื่ม จ.ปทุมธานี

อาชญากรรม
27 พ.ย. 60
10:27
913
Logo Thai PBS
ไฟไหม้อาคารโรงงานผลิตเครื่องดื่ม จ.ปทุมธานี
เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตเครื่องดื่มภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำให้อาคารฝ่ายผลิตเสียหาย ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

วันนี้ (27 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้า เกิดเหตุไฟไหม้บริเวณอาคารฝ่ายผลิต บริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด ภายในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยเพลิงไหม้อย่างรุนแรง เนื่องจากเชื้อเพลิงส่วนใหญ่เป็นกล่องกระดาษ จนเป็นกลุ่มควันขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงทั้งในพื้นที่และย่านใกล้เคียงกว่า 10 คัน เร่งดับไฟ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียงได้

 

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จุดเกิดเหตุเกิดขึ้นบริเวณแผงควบคุมไฟ ภายในอาคารผลิตเครื่องประเภทไมโลกล่อง และเครื่องดื่มในเครือ ขณะเกิดเหตุ มีพนักงานจำนวนหนึ่งยังคงปฏิบัติงาน พากันวิ่งออกมาด้านนอกอาคารได้ทัน โดยยังไม่มีรายงานใครเป็นอันตราย

 

 

ขณะที่สถานการณ์ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมไฟได้แล้ว แต่ยังต้องฉีดน้ำหล่อเลี้ยง เพื่อป้องกันไฟปะทุ เนื่องจากยังมีกลุ่มควันเล็กน้อย ส่วนมูลค่าความเสียหายและสาเหตุที่แท้จริง ยังไม่สามารถประเมินได้ เนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ หลังจากไฟดับสนิทอีกครั้ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง