"ตูน บอดี้สแลม" ย้ำอย่าลืมเป้าหมายบริจาคเงินเพื่อหมอ-พยาบาล

สังคม
27 พ.ย. 60
13:46
1,879
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม" ย้ำอย่าลืมเป้าหมายบริจาคเงินเพื่อหมอ-พยาบาล
"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งเข้าสู่เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์แล้วในวันนี้ (27 พ.ย.) โดยได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลาม ซึ่งตูนได้ย้ำกับผู้ที่มารอรับว่าไม่อยากให้ทุกคนลืมเป้าหมายว่าการวิ่งครั้งนี้เป็นการวิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลและเชิญชวนให้บริจาคเงินเพื่อหมอและพยาบาล

ภาพบรรยากาศที่นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ร้องเพลงแสงสุดท้าย ร่วมกับประชาชนในเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่จัดเวทีคอนเสริต์เล็กๆ บริเวณศาลหลักเมือง เพื่อต้อนรับทีมงานก้าวคนละก้าว เรียกเสียงกรี๊ดให้กับชาวบ้านอย่างมาก เพราะบรรยากาศไม่ต่างจากการเล่นคอนเสริต์ โดยบางช่วงตูนได้คว้าไมค์ของทีมข่าวไทยพีบีเอสไปร้องเพลงด้วยความเป็นกันเอง


งานนี้ตูนไม่พลาดเข้ามาร้องเพลงมอบความสนุกให้กับแฟนคลับ พร้อมกับยังใช้เวทีนี้พูดถึงความรู้สึกเขาที่ออกวิ่งเพื่อโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง จากใต้สุดถึงเหนือสุด มาแล้ว 27 วัน ตูนกล่าวว่าเขาวิ่งแค่ 55 วัน แต่หมอและพยาบาลวิ่งมาตลอดชีวิต พร้อมย้ำให้คนไทยไม่ลืมเป้าหมายว่าครั้งนี้เขาทำเพื่อใคร

วันนี้ ตูนและทีมงานวิ่งเข้าสู่เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ตั้งแต่ช่วงเช้า ตลอดเส้นทางมีประชาชนรอต้อนรับอย่าล้นหลาม พร้อมกับเปล่งเสียงให้กำลังใจพี่ตูนสู้ๆ คุณหมอ คุณพยาบาลสู้ๆ โดยตูนและทีมงานยังได้เข้าไปกราบสักการะศาลหลักเมืองเพื่อความเป็นศิริมงมล

ขณะที่กำหนดการวิ่งในวันนี้ ทีมงานก้าวคนละก้าวจะวิ่งระยะทาง 66 กิโลเมตร โดยจุดสิ้นสุดในวันนี้คืออุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ส่วนยอดบริจาคเงินล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. อยู่ที่ 341 ล้านบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง