ตำรวจรับแจ้งคนขับรถตู้ ขับรถลากศพไกลเกือบ 3 กิโลเมตร

อาชญากรรม
29 พ.ย. 60
06:51
1,548
Logo Thai PBS
ตำรวจรับแจ้งคนขับรถตู้ ขับรถลากศพไกลเกือบ 3 กิโลเมตร
รถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-นครปฐม ชนรถจักรยานยนต์ตั้งแต่ถนนเพชรเกษมลากศพมาจนถึงปั๊มเอสโซ่โค้งอู่หล่มถนนสายมาลัยแมน จากจุดที่เกิดเหตุที่ชนลากมาไกลเกือบ 3 กิโลเมตร

เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.2560) นายจินดา สุนศุข อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 295 ถนนมาลัยแมน ต.หนองปากโลง อ.เมือง จ.นครปฐม คนขับรถตู้โดยสารประจำทางสายกรุงเทพฯ-นครปฐม แจ้งกับตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ว่าพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่หน้ารถตู้ โดยที่ไม่ทราบว่าเฉี่ยวชนมาเมื่อใด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

โดยที่บริเวณบ้านพบรถยนต์ตู้ สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า สายกรุงเทพฯ-นครปฐม เป็นรถร่วม บขส. ม 2 จ 83-12 ช. เป็นรถรับส่งผู้โดยสารเฉพาะต้นทางและปลายทาง จอดอยู่ในสภาพหน้ารถไม่มีร่องรอยการชน ที่หน้ารถพบศพนายประเสริฐ ภู่ระย้า อายุ 57 ปี หัวหน้า รปภ. สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ใต้ท้องรถบริเวณล้อหน้า แขนขาหัก ผิวหนังถลอก เนื้อหลุดช่วงแผ่นหลัง โดยมีเสื้อเกี่ยวอยู่กับเหล็กใต้ท้องรถยนต์ เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำศพออกชันสูตร

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจอยู่ในอาการมึนเมา หรือเกิดจากอาการวูบหมดสติไป ทำให้รถจักรยายนต์ล้มลงโดยไม่มีใครพบเห็น โดยจากนี้ตำรวจจะประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบ เนื่องจากไม่พบร่องรอยการถูกชนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง