คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฆ่าชิงทรัพย์ สามี-ภรรยา

อาชญากรรม
29 พ.ย. 60
16:38
429
Logo Thai PBS
คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนฆ่าชิงทรัพย์ สามี-ภรรยา
ตำรวจควบคุมผู้ต้องหา ทำแผนประกอบคำรับสารภาพฆ่าเจ้าของร้านขายของชำเสียชีวิต และทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัส ในท้องที่จ.นนทบุรี

วันนี้(29 พ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนำตัวนายสมคิด ทีเทศ อายุ 42 ปี ถูกควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่านายละเอียด อุดมรักษ์ อายุ 76 ปี และทำร้าย นางสิน สิมนางบัว อายุ 74 ปี ภรรยาบาดเจ็บสาหัส ในบ้านที่เปิดเป็นร้านของชำ ซอยงามวงศ์วาน 6 อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา 

นายสมคิด ให้การว่า เห็นผู้ตายสวมทองเต็มตัว จึงทำทีนั่งดื่มเบียร์ที่ร้าน จากนั้นขอให้ผู้ตายพาเข้าห้องน้ำ เมื่อได้จังหวะ จึงใช้ไม้ตีจนเสียชีวิต ก่อนชิงทองรูปพรรณหนักกว่า 7 บาท และเงินอีกกว่า 10,000 บาทในตัวผู้ตาย

จากนั้นออกอุบาย เรียกภรรยาผู้ตายมาในบ้าน แล้วใช้วิธีการเดียวกัน ก่อนหลบหนีไปที่บ้านเกิดจังหวัดมหาสารคาม กระทั่งถูกจับตัว โดยการนำตัวไปทำแผนครั้งนี้ตำรวจต้องป้องกันอย่างแน่นหนา ท่ามกลางชาวบ้านที่มารอดูจำนวนมาก 

สำหรับประวัตินายสมคิดพบว่า เมื่ออายุ 18 ปี เคยก่อคดีฆ่าข่มขืน หลังพ้นโทษ ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ฆ่านายจ้างในท้องที่เมืองพัทยา รวมทั้งคดีลักทรัพย์ เสพยาบ้าอีกหลายคดี จนเมื่อพ้นโทษเมื่อปีที่แล้วก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว

่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง