"ตูน บอดี้สแลม"วิ่งถึง กรุงเทพฯแล้ว ยอดบริจาคล่าสุดกว่า 400 ล้าน

สังคม
3 ธ.ค. 60
18:24
392
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม"วิ่งถึง กรุงเทพฯแล้ว ยอดบริจาคล่าสุดกว่า 400 ล้าน
วันนี้ (3 ธ.ค.) ตูน บอดี้สแลม กำลังจะทำสถิติใหม่ให้กับตัวเองด้วยการวิ่ง 2 วันด้วยระยะทางเกือบ 150 กิโลเมตร ซึ่งล่าสุดได้วิ่งถึง กรุงเทพฯ แล้ว

วันนี้ (3 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ตูน บอดี้สแลม" และทีมวิ่งโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ได้ออกวิ่งตั้งแต่เวลา 02.00 น. โดยผ่าน 2 จังหวัดคือ จ.ราชบุรี และ จ.นครปฐม ซึ่งในเวลาประมาณ 16.30 น. ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งมาถึงเขตรอยต่อระหว่าง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม และ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ กทม.ได้จัดพิธีต้อนรับอย่างอบอุ่นมีทั้งนักวิ่งที่รอวิ่งตามและขบวนกลองยาวและเมื่อขบวนนักวิ่งถึงจุดเช็กพอยต์ เซตที่ 4 ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ให้การต้อนรับและมอบเงินบริจาคให้กับตูน บอดี้สแลมด้วย

ตูน บอดี้สแลม ได้เปิดเผยด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างอิดโรยว่า ตอนนี้ทุกส่วนของร่างกายได้รับบาดเจ็บ ทั้งแขน ขา เข่า แต่หัวใจยังแข็งแรงอยู่ทำให้ยังลุยต่อได้และยังขอโทษทุกคนที่ตัวเขาไม่สามารถถ่ายเซลฟี่ ไม่สามารถรับมอบเงินบางคนระหว่างทาง ไม่สามารถเซ็นให้กับเด็กๆ ทุกคน

ส่วนการสิ่งวันนี้ยังคงเหลืออีก 2 เซต ซึ่งมีระยะทางประมาณ 40 กิโลเมตร ซึ่งจะเป็นการวิ่งจากเขตทวีวัฒนาไปยังสำนักงานบำรุงทางธนบุรี เขตบางพลัด และต่อเซตสุดท้ายที่ คิงส์พาวเวอร์ ซอยรางน้ำ ส่วนยอดเงินบริจาคในการวิ่งวันที่ 33 ยอดเงินล่าสุดอยู่ที่ 421 ล้านบาทแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง