พนักงานผลิตอะไหล่รถทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงปีใหม่บริษัท เจ็บ 10 คน

ภูมิภาค
11 ธ.ค. 60
08:27
15,522
Logo Thai PBS
พนักงานผลิตอะไหล่รถทะเลาะกันกลางงานเลี้ยงปีใหม่บริษัท เจ็บ 10 คน
เกิดเหตุพนักงานบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.สิงห์บุรี ทะเลาะวิวาทระหว่างร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ล่วงหน้า ที่รีสอร์ท จ.นครนายก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 คน

วันที่ 10 ธ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มพนักงานผู้ชายจำนวนมากของบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์แห่งหนึ่ง จ.พระนครศรีอยุธยา และ จ.สิงห์บุรี เกิดการทะเลาะวิวาทกันระหว่างร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ฉลองก่อนวันปีใหม่ให้กับพนักงานในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.นครนายก

ทางกลุ่มพนักงานจังหวัดหนึ่งได้บันทึกภาพเอาไว้ขณะทะเลาะวิวาทกัน จนแยกไม่ออกว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายไหนและไม่มีใครที่จะกล้าเข้าไปห้าม กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7 นัด เหตุการณ์จึงสงบลง เมื่อสำรวจแต่ละฝ่ายพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บนับสิบคน ซึ่งแต่ละคนได้รับบาดเจ็บจากถูกขวดปาใส่จนศีรษะแตก

จากการสอบพนักงานบริษัท เล่าว่า ตัวเองเป็นพนักงานอยู่ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มาสัมนาร่วมกับพนักงาน จ.สิงห์บุรี ซึ่งมีพนักงานมาสัมนา 200 คน ก่อนเกิดเหตุพอทราบว่าพนักงานทั้ง 2 จังหวัดมีเรื่องเขม่นกัน ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่มีการร่วมสัมนากันและในช่วงเย็นทางบริษัทได้จัดเลี้ยงฉลองปีใหม่ล่วงหน้าให้กับพนักงานตรงบริเวณลานหญ้าของรีสอร์ท จนกระทั่งเกิดการวิวาทกัน

จากนั้นได้มีการโทรศัพท์แจ้งไปยังตำรวจเพื่อขอกำลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยจะนำคลิปของพนักงานที่ถ่ายเอาไว้ไปเปิดดู เพื่อหาตัวผู้ที่เริ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาท จนทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง