"ตูน บอดี้สแลม" ป่วยเป็นไข้ พักวิ่งอีก 1 วัน

สังคม
11 ธ.ค. 60
11:55
1,058
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม" ป่วยเป็นไข้ พักวิ่งอีก 1 วัน
"ตูน บอดี้สแลม" ป่วยเป็นไข้หวัด ต้องหยุดพักวิ่งรับเงินบริจาค สมทบโครงการก้าวคนละก้าว อีก 1 วัน ที่ จ.ชัยนาท โดยทีมงานย้ำว่า สาเหตุที่พักต่อเนื่อง 2 วัน ไม่ได้เกิดจากการบาดเจ็บระหว่างวิ่งรับเงินบริจาค

วันนี้ (11 ธ.ค.2560) ทีมงานก้าวคนละก้าว แจ้งผ่านเพจ เมื่อวานนี้ เวลา 21.00 น.โดยระบุว่า นายอทิวราห์ คงมาลัย หรือ"ตูน บอดี้สแลม" ต้องหยุดพักร่างกายอีกหนึ่งวัน เพราะป่วยเป็นไข้หวัด และยังมีอาการตัวร้อน แพทย์ลงมติกันแล้วว่าต้องหยุดพัก ทีมงานย้ำว่า สาเหตุการหยุดพักต่อเนื่อง 2 วัน ไม่ได้เกิดจากตูนได้รับบาดเจ็บใดๆ จากการวิ่งรับเงินบริจาค เนื่องจากเกรงว่าประชาชนจะวิตกกังวลและยืนยันว่า ร่างกายของตูนยังมีความพร้อมแต่ต้องรอให้อาการป่วยดีขึ้นก่อน

จากกำหนดการเดิมตูนจะเริ่มวิ่งอีกครั้งในเช้าวันนี้ เส้นทางวิ่งออกจากหมวดทางหลวง จ.ชัยนาท มุ่งหน้าเข้าสู่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ แต่ต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 12 ธ.ค.เพื่อให้ร่างกายของตูนมีความพร้อมมากที่สุด

ตูน บอดี้สแลม"ออกวิ่งเพื่อรับเงินบริจาคเพื่อโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เริ่มวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา เป้าหมาย ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กม. ตูนวิ่งมาไกลกว่า 1,500 กม.แล้ว เหลืออีกประมาณ 690 กม. ก็จะวิ่งถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ขณะที่ยอดเงินบริจาคเกินกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ 700 ล้านบาท และยังคงขยับขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 719 ล้านบาทแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง