ตรวจสอบสถานบันเทิง จ.มหาสารคาม ออก "โปรล่าเหยื่อ"

ภูมิภาค
11 ธ.ค. 60
14:54
2,844
Logo Thai PBS
ตรวจสอบสถานบันเทิง จ.มหาสารคาม ออก "โปรล่าเหยื่อ"
ฝ่ายปกครอง และฝ่ายความมั่นคง ตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน จ.มหาสารคาม หลังสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์โปรโมชั่นของร้านค้าไม่เหมาะสม เบื้องต้นผู้จัดการร้านอ้างเป็นเรื่องเข้าใจผิด

วันนี้ (11 ธ.ค.2560) ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองมหาสารคาม หลังสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์โปรโมชั่นของร้าน ที่เรียกว่า โปรล่าเหยื่อ อาจไม่เหมาะสม เพราะเป็นการเชิญชวนลูกค้าผู้หญิงมามีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับพนักงานชายในร้านและหากสามารถถ่ายภาพเปลือยท่อนบน คลิปภาพ หรือ เตียงนอน ก็สามารถนำมาแลกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ 1 ลัง ซึ่งโปรโมชั่นนี้ถูกแชร์ต่อในสังคมออนไลน์จำนวนมาก

นายพงส์กร ลาสม ผู้จัดการสถานบันเทิง เปิดเผยว่า เป็นการเข้าใจผิดในเรื่องพนักงานชายถอดเสื้อและนำไปโพสต์ ซึ่งภาพนี้เป็นภาพพนักงานชายถอดเสื้อทำความสะอาดร้าน หลังสถานบันเทิงปิด รวมทั้งโพสต์ภาพกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในสังคมออนไลน์ ซึ่งทางร้านพร้อมจะเสียหายค่าปรับตามที่กฎหมายกำหนด ส่วนพนักงานที่โพสต์ภาพจนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ได้ให้ออกจากงานไปก่อนหน้านี้แล้ว

นายศิริพรรณ ขุ่มด้วง นายอำเภอเมืองมหาสารคาม ระบุว่า ได้นำพนักงานชาย 5 คนที่มีอายุ 19 ปี และมีภาพปรากฏในสังคมออนไลน์ ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม หากการตรวจสอบพบว่า มีความผิดจริงก็จะไม่ต่อใบอนุญาตให้กับสถานบันเทิงแห่งนี้อีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง