สะพานข้ามแยกลาดพร้าวชำรุด ปิดซ่อม 3 วัน

สังคม
12 ธ.ค. 60
06:18
536
Logo Thai PBS
สะพานข้ามแยกลาดพร้าวชำรุด ปิดซ่อม 3 วัน
ปิดสะพานข้ามแยกลาดพร้าว 1 ช่องทาง ขาเข้ามุ่งหน้าสะพานควาย เพื่อซ่อมแซมคานเหล็กที่ชำรุด ตั้งแต่เวลา 22.00 น. คืนนี้ คาดใช้เวลา 3 วัน แนะประชาชนเลี่ยงใช้เส้นทางอื่น

เจ้าหน้าที่ผู้รับเหมาก่อสร้างลงพื้นที่สำรวจบริเวณสะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า มุ่งหน้าไปสะพานควาย หลังพบว่าเกิดรอยคานเหล็กชำรุด ด้านซ้าย 1 จุด มีลักษณะเคลื่อนตัวแยกออกจากกัน ห่างออกประมาณ 5 เซนติเมตร ซึ่งอาจทำให้ผู้ขับขี่ได้รับอันตราย

เบื้องต้นได้นำอุปกรณ์มากันพื้นที่พร้อมเครื่องจักรกรมทางหลวงแก้ไขจุดที่ชำรุด และปิดการจราจร 1 ช่องทาง ด้านซ้ายบนสะพาน เพื่อดำเนินการซ่อมแซม เจ้าหน้าที่คาดว่าจะต้องใช้เวลาซ่อมแซมอย่างน้อย 3 วัน สำหรับช่วงอื่นของบริเวณสะพานยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ

ขณะที่การจราจรเมื่อคืนที่ผ่านมาพบว่ามีบางช่วงติดขัด เจ้าหน้าที่คาดว่าในช่วงเช้าบริเวณถนนวิภาวดีขาเข้า อาจเกิดสภาพการจราจรติดขัด จึงแนะนำให้ผู้ใช้เส้นทางเลี่ยงใช้เส้นทางอื่น เช่น สำหรับผู้ที่เดินทางมุ่งหน้าไปสะพานควาย สามารถใช้ช่องทางด่วน ไปกลับรถตรงสุทธิสาร ใช้ถนนวิภาวดีขาออก ใช้ช่องทางซ้ายปากทางเข้าลาดพร้าว

ขณะที่ศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต รายงานการปิดซ่อมสะพานข้ามแยกลาดพร้าว ว่า ช่างได้ดำเนินการเเก้ไขบางส่วนเรียบร้อย และเปิดการจราจรได้ตามปกติ 2 ช่องทาง ถ.วิภาวดีขาเข้า ขึ้นสะพาน ไปสุทธิสารและสะพานควาย ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และจะปิดซ่อมอีกครั้งคืนนี้ เวลา 22.00 น. โดยจะปิดการจราจรขึ้นสะพานลาดพร้าวเหลือ 1 ช่องทาง เพื่อทำซ่อมแซมสะพานอีกครั้ง จนถึงเวลา 05.00 น.

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง