ผลตรวจลายนิ้วมือบนสลากฯ ไม่ตรงกับชายชาวบุรีรัมย์ หลังแจ้งความถูกขโมยไป

อาชญากรรม
12 ธ.ค. 60
13:56
553
Logo Thai PBS
ผลตรวจลายนิ้วมือบนสลากฯ ไม่ตรงกับชายชาวบุรีรัมย์ หลังแจ้งความถูกขโมยไป
ตำรวจ จ.บุรีรัมย์ เผยผลการตรวจดีเอ็นเอลายนิ้วมือบนสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 สิงหาคม ไม่ตรงกับชายชาวบุรีรัมย์ หลังแจ้งความถูกขโมยไป ก่อนที่ 2 สามีภรรยาชาวร้อยเอ็ดจะนำไปขึ้นเงิน

วันนี้ (12 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ จ.บุรีรัมย์ นำหลักฐานผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝงบนสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ได้รับจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมสำนวนคดี กรณีที่นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง เข้าแจ้งความดำเนินคดี เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ว่าถูกขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม เงินรางวัล 12 ล้านบาท ก่อนที่นายวิทยา ธนทรัพย์สิน และนางขวัญศิริ ธนทรัพย์สิน 2 สามีภรรยาชาว จ.ร้อยเอ็ด เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่าเป็นผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 คู่ เงินรางวัล 18 ล้านบาท

พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ผลการตรวจลายนิ้วมือแฝงบนสลากฯ ไม่พบลายนิ้วมือของนายพันธุ์ศักดิ์ที่เข้าแจ้งความ มีแต่ลายนิ้วมือของ 2 สามีภรรยาชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่เป็นคนนำสลากฯ ไปขึ้นเงิน เบื้องต้น จะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาฟังผล ส่วนจะมีการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลใด หรือมีการทำเป็นขบวนการหรือไม่ต้องดูจากหลักฐานและรอสอบปากคำทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง