ปธ.สอบข้อเท็จจริง ยันยังไม่ได้ข้อสรุป "เมย" เสียชีวิต

อาชญากรรม
13 ธ.ค. 60
10:02
534
Logo Thai PBS
ปธ.สอบข้อเท็จจริง ยันยังไม่ได้ข้อสรุป "เมย" เสียชีวิต
ประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของ นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือเมย ยืนยันการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ เพราะยังมีข้อสงสัยรายละเอียดการเสียชีวิตที่ต้องขอข้อมูลจากผู้อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม ย้ำเป็นไปไม่ได้ที่จะมีผลสอบสวนออกมาในระหว่างนี้

วันนี้ (13 ธ.ค.2560) พลอากาศเอกชวรัตน์ มารุ่งเรือง รองเสนาธิการทหาร กองบัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของ นตท.ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือเมย ระบุว่า ขณะนี้ผลการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น แต่ผลสอบได้มากกว่าร้อยละ 90 แล้ว คาดว่าจะส่งให้พลเอกธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้

พลอากาศเอกชวรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ยังสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ไม่แล้วเสร็จ เพราะยังมีข้อสงสัยในรายละเอียดการเสียชีวิต ซึ่งจะต้องให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาคณะกรรมการฯ ได้ประชุมร่วมกันตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. และเมื่อคืนยังมีการประชุมกันอยู่ พร้อมยืนยันว่า เป็นไปไม่ได้ที่ผลสรุปจะถูกเปิดเผยออกมาได้ในระหว่างนี้ เพราะผลสอบสวนต้องมีรายงานให้ผู้บัญชาการทหารสูงสุดก่อน ส่วนจะมีการแถลงผลสอบ หรือการเชิญผู้ปกครอง นตท.ภคพงศ์ มาพูดคุยหรือไม่ ขึ้นอยู่กับผู้บัญชาการทหารสูงสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง