ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยื่นข้อเสนอดึงตัว "ธีรศิลป์ แดงดา"

กีฬา
13 ธ.ค. 60
19:45
960
Logo Thai PBS
ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยื่นข้อเสนอดึงตัว "ธีรศิลป์ แดงดา"
"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา มีโอกาสตามรอย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปค้าแข้งในศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อบอร์ดบริหารของซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เดินทางมาไทย เพื่อเจรจาคว้าตัวกับต้นสังกัด เมืองทอง ยูไนเต็ด

วันนี้ (13 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เท็ตซึยะ มูระยามะ ผู้บริหารของสโมสรซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 15 ในศึกฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาลที่ผ่านมา เดินทางมาประเทศไทย เพื่อยื่นข้อเสนอคว้าตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งรายละเอียดในสัญญาจะตกลงกันภายหลังจากที่ ธีรศิลป์ เดินทางกลับมาจากพักผ่อนที่ประเทศสเปน

 

 

ฤดูกาลที่ผ่านมา ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ติดตามดูฟอร์ม ธีรศิลป์ มาโดยตลอด ทั้งการเล่นให้กับสโมสร และทีมชาติไทย ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง บอกว่า ธีรศิลป์ เห็นข้อเสนอและรายละเอียดของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ยื่นมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวพอใจกับข้อเสนอนี้ แต่ทุกอย่างจะสรุปภายในสัปดาห์หน้า

นอกจาก ธีรศิลป์ ที่มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในศึกเจลีก ฤดูกาลหน้า "เชาว์วัฒน์ วีระชาติ" กองกลางจากบางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า เช่นกัน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง