"เชาว์วัตน์" เตรียมย้ายไปเล่น เจลีก

กีฬา
14 ธ.ค. 60
19:57
388
Logo Thai PBS
"เชาว์วัตน์" เตรียมย้ายไปเล่น เจลีก
อินซ์ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เตรียมกลายเป็นนักไทย คนที่ 4 ที่ย้ายไปเล่นให้ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกับเซเรโซ่ โอซาก้า พร้อมกับตั้งเป้ายึด 11 ตัวจริงให้ได้ในอนาคต คาดว่าจะได้ลงเล่นในเจลีก ทรี รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

วันนี้ (14 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 5 ไทยลีก ต้นสังกัดของ อินซ์ เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางชาวเชียงใหม่ วัย 21 ปี ออกมาระบุว่า เซเรโซ่ โอซาก้า อันดับ 3 เจลีก ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นพันธมิตรของบีจี สนใจยืมตัว เชาว์วัตน์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

เชาว์วัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังลงเเข่งฟุตบอล M-150 คัพที่ จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ยอมรับว่าตั้งเป้ายึดเป็นตัวจริงให้ทีมโอซาก้า คาดว่าจะได้เล่นในเจลีก ทรี ในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังจากสโมสรใกล้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นในเจลีก

ขณะที่ ไอซ์ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ นักเตะไทยคนเเรก ที่ทำประตูในศึกเจลีก ทรี กับ เอฟซี โตเกียว ในฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อว่า เชาว์วัตน์ มีดีพอที่จะพิสูจน์ตัวเองในศึกลีกอาชีพของญี่ปุ่น

สำหรับ เชาว์วัตน์ เตรียมเป็นนักเตะไทย คนที่ 4 ที่จะได้ไปค้าแข้งในศึกเจลีกต่อจาก สิทธิโชค ภาโส จากคาโงชิม่า ยูไนเต็ด, ชนาธิป สรงกระสินธ์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร และจักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เอฟซี โตเกียว

ทั้งนี้ เชาว์วัตน์ เริ่มเส้นทางอาชีพจากอะคาเดมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะถูกดันขึ้นมาเล่นในชุดใหญ่ เเล้วย้ายมาร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2017 นอกจากนี้ เชาว์วัตน์ ยังเตรียมลุ้นช่วยทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ลงเเข่งชิงอันดับ 3 กับ เวียดนาม ในศึก M-150 คัพ ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ตามด้วยคู่ชิงชนะเลิศ เวลา 20.00 น. ญี่ปุ่น พบ อุซเบกิสถาน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง