"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งถึง จ.ตาก เชื่อถึง จ.เชียงราย ตามกำหนด

สังคม
15 ธ.ค. 60
09:49
14,257
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม" วิ่งถึง จ.ตาก เชื่อถึง จ.เชียงราย ตามกำหนด
เข้าสู่วันที่ 45 "ตูน บอดี้สแลม"และทีมก้าวคนละก้าว วิ่งเข้าสู่ จ.ตาก แล้ว ท่ามกลางสภาพอากาศที่เริ่มเย็นลง ขณะที่ทีมงานก้าวคนละก้าวเชื่อว่าตูนจะวิ่งไปถึงแม่สาย จ.เชียงราย ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ อย่างแน่นอนหากไม่ได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (15 ธ.ค.2560) ก้าวเข้าสู่วันที่ 45 " ตูน บอดี้สแลม " และทีมงานก้าวคนละก้าว วิ่งเข้าสู่ อ.บ้านวังเจ้า จ.ตาก แล้ว นับว่าเป็น 3 จังหวัดภาคเหนือ สุดท้ายก่อนที่จะวิ่งถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นลงในวันนี้โดยอยู่ที่ 18 องศาเซลเซียส แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคให้กับนักวิ่งมากนักเพราะอากาศกำลังเย็นสบาย "ตูน บอดี้สแลม"ยังคงฟิตร่างกาย และมีความพร้อมตนเองตั้งแต่เวลา 03.00 น. เซตแรกระยะทาง 19 กม. ขณะนี้อาการบาดเจ็บระหว่างวิ่งยังไม่เกิดขึ้นมีเพียงเจ็บหัวไหล่ซ้ายเพราะต้องวิ่งรับเงินบริจาคและยกของหนักที่มีประชาชนยื่นให้

ดังนั้นทีมงานก้าวคนละก้าวยังขอความร่วมมือไม่ให้ประชาชนนำกีตาร์มาให้เซ็นระหว่างทาง หากต้องการให้ "ตูน บอดี้สแลม" เซ็นกีตาร์เป็นที่ระลึกก็ให้รอที่จุดเช็กพ้อยท์เท่านั้น เพราะจะทำให้เจ็บหนักไปมากกว่านี้เพราะเส้นทางต่อจากนี้ไปนับว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายทีมงานก้าวคนละก้าวพอสมควร เนื่องจากว่าสภาพภูมิประเทศท้องถิ่น ของภาคเหนือแตกต่างจากภาคใต้ ภาคกลางทั้งสภาพอากาศและเส้นทาง ดังนั้นจึงมีการประชุมหารือในทุกวันเพื่อดูสภาพความพร้อมของนักวิ่ง

ทีมงานก้าวคนละก้าวยังย้ำว่า พวกเขาเชื่อว่า "ตูน บอดี้สแลม" จะวิ่งไปถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตามที่กำหนดเพราะเป็นเป้าหมายที่ "ตูน บอดี้สแลม" ต้องการทำให้สำเร็จ ทั้งนี้หากระหว่างทางที่วิ่งรับเงินบริจาค "ตูน บอดี้สแลม" ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการวิ่ง หรือ กรณีอื่นๆ ที่ต้องหยุดพักมากกว่า 2 วัน ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะวิ่งไปไม่ถึง จ.เชียงราย ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ ส่วนยอดเงินบริจาคทะลุที่ 800 ล้านบาทไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.2560) ล่าสุดคนไทยร่วมกำไรจากเพื่อนสู่อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่งมากถึง 814 ล้านบาทแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง