จับนายตำรวจบุกจี้ร้านทองใน จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ

อาชญากรรม
16 ธ.ค. 60
18:22
2,904
Logo Thai PBS
จับนายตำรวจบุกจี้ร้านทองใน จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ
เจ้าหน้าที่จับกุมตำรวจยศ ร.ต.ท. สถานีตำรวจภูธรหนองจิก จ.ปัตตานี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนบุกจี้ร้านทองใน จ.นครศรีธรรมราช โดยได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 20 บาท เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แม้ว่าจะมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

วันนี้ (16 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากล้องวงจรปิดขณะผู้ก่อเหตุบุกจี้ชิงทรัพย์ ร้านทองจิราพร ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นหลักฐานสำคัญที่เจ้าหน้าที่ขออนุมัติหมายจับกุม ร.ต.ท.มีชัย ช่อสม พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองจิก จ.ปัตตานี ขณะเข้าจี้ร้านทอง เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 20 บาท มูลค่ากว่า 400,000 บาท

 

 

พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดทุ่งสงได้อนุมัติหมายจับและเข้าควบคุมตัวตำรวจนายนี้ ขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ที่สถานีตำรวจภูธรหนองจิก โดยขณะนี้ถูกควบคุมตัวและสอบปากคำ เพื่อค้นหาของกลาง แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐาน โดยหลังการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุใน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเจ้าของรถได้ยืนยันว่ารถคันนี้ ร.ต.ท.มีชัย ได้มาขอยืม โดยอ้างว่านำไปใช้งานในสวนยางพารา ก่อนจะนำมาคืน ซึ่งตัวเองไม่มีส่วนรู้เห็นกับการจี้ร้านทอง

ตำรวจยังเปิดเผยว่าได้เข้าค้นบ้านพักของนายตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งพบกางเกงและหมวกที่ใช้ก่อเหตุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง