"ตูน บอดี้สแลม"ออกวิ่งสู่ จ.ลำปาง ยอดบริจาคพุ่ง 847 ล้านบาท

สังคม
17 ธ.ค. 60
08:40
17,539
Logo Thai PBS
"ตูน บอดี้สแลม"ออกวิ่งสู่ จ.ลำปาง ยอดบริจาคพุ่ง 847 ล้านบาท
"ตูน บอดี้สแลม"เริ่มออกวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ หลังหยุดพัก 1 วัน มุ่งหน้าสู่ จ.ลำปาง ขณะที่ประชาชนมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น ยอดเงินบริจาค 847 ล้านบาทแล้ว

วันที่ (17 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ วันที่ 47 นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และคณะ เช้านี้ได้เริ่มออกวิ่งจากจุดเริ่มต้นเซตแรก จากบ้านคุณหมอเดียว ต.ไม้งาม ไปยัง ปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ แม่บอน ระยะทาง 17 กิโลเมตร และเข้าสู่เซ็ตที่ 2 จากปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ แม่บอน ช่วงอ.บ้านตาก จ.ตาก มุ่งหน้า อบต.แม่สลิด ระยะทาง 11 กิโลเมตร และมีกำหนดวิ่งรวม 4 เซ็ตระยะทางราว 50 กิโลเมตรจุดสุดท้ายที่พักริมทางผางาม 

ขณะที่ทีมก้าวกำลังวิ่งผ่าน อ.บ้านตาก เพื่อที่จะมุ่งหน้าสู่ อ.เถิน จ.ลำปาง เริ่มเจอกับสภาพภูมิประเทศเป็นเนินขึ้นลง-เขาทำให้ทีมก้าว ต้องปรับระยะทางวิ่งในเซ็ตแรกลง 17 กิโลเมตร เพื่อไม่ให้นักวิ่งใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป 

สำหรับบรรยากาศการวิ่งในวันนี้ ตลอดเส้นทางยังมีประชาชนมาคอยให้กำลังใจจำนวนมาก โดยมีนางแบบดัง โย ยศวดี หัสดีวิจิตร และเอ หัสดีวิจิตร พี่สาว  รวมทั้ง แจ็ค แฟนฉัน มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ และมีโน๊ต อุดม แต้พานิช มาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับทีมงาน

ขณะที่มีความประทับใจเกิดขึ้นเมื่อตูน และทีมงาน ได้ร่วมการร้องเพลงแฮ้ปปี้เบริ์ดเดย์ให้คุณยายของกับครอบครัวหนึ่งทีมารออยู่ริมถนนสายบ้านตาก  ขณะที่ยอดรับบริจาคล่าสุด เมื่อเวลา 08.50 น. ยอดเงินอยู่ที่ 847,543,955.84 บาท และวิ่งระยะทาง 1,778 กิโลเมตรแล้ว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ตูน บอดี้สแลม" หยุดพัก 1 วัน ก่อนวิ่งมุ่งหน้าสู่ จ.ลำปาง

 

   

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง