ช็อกแฟนคลับ " จงฮยอน" นักร้องดัง SHINEE ฆ่าตัวตาย

ศิลปะ-บันเทิง
19 ธ.ค. 60
10:18
11,083
Logo Thai PBS
ช็อกแฟนคลับ " จงฮยอน" นักร้องดัง SHINEE ฆ่าตัวตาย
นักร้องดังของเกาหลีใต้ คิม จงฮยอน สมาชิกบอยแบนด์วง SHINEE ฆ่าตัวตายเสียชีวิตในบ้านพักย่านชองดัมดง แฟนคลับเศร้า โดยนิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม ของเกาหลีใต้ ได้ทวีตข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเพื่อนร่วมวงการ ว่า “Rest in Peace”

วันนี้ (19 ธ.ค.2560) จากกรณีนักร้องดังของเกาหลีใต้ คิม จงฮยอน อายุ 27 ปี สมาชิกบอยแบนด์วง SHINEE เสียชีวิตในบ้านพักย่านชองดัมดง เบื้องต้นมีการรายงานว่าเกิดจากการฆ่าตัวตายด้วยการรมควันพิษ เสียชีวิตในบ้านพัก ย่านชองดัมดง ในกรุงโซล ของเกาหลีใต้ ถือเป็นความสูญเสียนักร้องดังที่แฟนคลับเกาหลีใต้และความแฟนคลับต่างประเทศต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จงฮยอน มีความสามารถทั้งเรื่องการร้องเพลง และแต่งเพลง โดยประสบความสำเร็จเส้นทางดนตรี ได้ทำอัลบั้ม ที่มีชื่อว่า She is เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเพลงของเขาก็ฮิตติดชาร์ทในเกาหลีด้วย และอยู่เบื้องหลังในการเขียนเพลงหลายๆ เพลง โดยเขาได้ปรากฎตัวต่อสาธารณชนครั้งสุดท้าย ในงานแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว ที่กรุงโซล เมื่อช่วงต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา 

มีรายงานว่า นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม ของเกาหลีใต้ ได้ทวีตข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเพื่อนร่วมวงการ ว่า “Rest in Peace” และมีการรีทวีตข้อความ จำนวนมากนอกจากนี้แฟนคลับชาวไทยยังแฮชแท็กทวิตเตอร์ #จงฮยอน ด้วย

ทั้งนี้ คิม จงฮยอน เป็นหนึ่งในสมาชิกวง SHINEE มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ จงฮยอน, มินโฮ, คีย์, แทมิน และ อนยู สังกัดค่าย SM ENTERTAINMENT เดบิ้วท์ในปี 2552  โดยเพลงที่สร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างมากคือเพลง Ring Ding Dong และเพิ่งจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง