"พิ้งกี้" ปรับตัวรับงานบันเทิง หลังหายไปนาน 3 ปี

Logo Thai PBS
"พิ้งกี้" ปรับตัวรับงานบันเทิง หลังหายไปนาน 3 ปี
แม้ความรักจะยังเป็นเรื่องที่สื่อให้ความสนใจ จนนักแสดงสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" เป็นข่าวไม่เว้นวัน แต่เรื่องที่ดูเหมือนจะให้ความสำคัญมากที่สุดของพิ้งกี้ คือการกลับสู่วงการบันเทิง หลังจากหายไปถึง 3 ปี กลับมาคราวนี้ต้องพัฒนาตัวเองหลายอย่าง

เพียง 1 ชั่วโมงที่มาเปิดตัวโครงการวิ่ง PEA HAPPY RUN แต่สิ่งที่ "พิ้งกี้ สาวิกา" ต้องทำมากกว่าพรีเซ้นต์โครงการ คือการตอบคำถามสื่อหลายสิบสำนัก เรื่องบทเรียนชีวิตคู่หลังแยกทางกับสามีนักธุรกิจ ซึ่งพิ้งกี้ระบุว่าไม่อยากพูดถึง ขอมองไปข้างหน้าดีกว่า หลังมีข่าวคราวยุติชีวิตครอบครัว คิวงานของพิ้งกี้แทบไม่เคยว่าง ตอนนี้กลับมารับงานบันเทิงเต็มตัว จึงลงเรียนการแสดงทุกวัน รวมถึงฝึกคิวบู๊เพื่อรับงานที่หลากหลาย หลังเข้าวัยเลข 3 แล้ว และหายไปจากวงการบันเทิงร่วม 3 ปี ถ้ามีเวลาทุ่มเทกับงานต้องเต็มที่ไว้ก่อน

แม้คร่ำหวอดในวงการมานาน และมีละครจองคิวถึง 4 เรื่อง แต่การหายไปหลายปี พิ้งกี้ต้องพัฒนาตัวในหลายด้าน ล่าสุด ได้ร่วมรายการหน้ากากนักร้อง จนมีแฟนคลับจีนเข้ามาติดตาม ทำให้พิ้งกี้ต้องหันมาฝึกภาษาเพิ่มเติม เตรียมพร้อมรับโอกาสงานในต่างแดน ทุกวันนี้วงการบันเทิงเทรนด์เปลี่ยนทุกวัน ต้องทันกระแส

อีกเรื่องที่หลายคนอยากรู้ คือกลับมาทำงานเต็มตัวแบบนี้ จะมีโอกาสเห็นพิ้งกี้ไปบอลลีวู้ดเหมือนที่เคยเมื่อหลายปีก่อนไหม เรื่องนี้นักแสดงสาวบอกว่าเมื่อไม่นานนี้เพิ่งมีภาพยนตร์อินเดียติดต่อเข้ามา ซึ่งต้องดูกันอีกทีถึงรายละเอียด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง