ว่าที่เจ้าบ่าวรับสารภาพฆ่า "หมอปอ"ว่าที่เจ้าสาว -ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วันนี้

อาชญากรรม
20 ธ.ค. 60
10:53
7,502
Logo Thai PBS
ว่าที่เจ้าบ่าวรับสารภาพฆ่า "หมอปอ"ว่าที่เจ้าสาว -ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วันนี้
เจ้าบ่าวรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุยิงว่าที่เจ้าสาว ก่อนการแต่งงาน 5 วัน หลังตำรวจตรวจพบหลักฐานภายในบ้านพัก เตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วันนี้

วันนี้ (20 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุยิงพนักงานสาวทันตกรรมสาธารณสุข ภายในบ้านพักโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย จ.ชุมพร เสียชีวิต ก่อนที่อีก 5 วันจะเข้าพิธีแต่งงาน ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารไว้ 3 ประเด็นคือ ชู้สาว ชิงทรัพย์ และทะเลาะวิวาท

พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า หลังจากชุดคลี่คลายคดี ได้สอบปากคำว่าที่เจ้าบ่าวคือ นายรณชัย ปานชาติ หรือ เก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีพัวพันฆ่าว่าที่เจ้าสาวคือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตกรรมสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า "หมอปอ" ภายในบ้านพักโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ทั้งๆ ที่ทั้งคู่กำลังจะแต่งงานอยู่แล้วในอีก 5 วัน

 

 

ช่วง 3 - 4 ชม.แรก นายรณชัยให้การวกวนไปมาแต่ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยมีปัญหาเรื่องที่ผู้ตายจับได้ว่าฝ่ายชายแอบมีหญิงอื่นถึงขั้นผู้ตายบุกไปต่อว่าฝ่ายชายและหญิงสาวคนดังกล่าวอย่างรุนแรง

ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายรณชัยไปค้นยังบ้านพักใน อ.หลังสวน กระทั่งค้นหาอย่างละเอียดแล้วพบหลักฐานสำคัญคือชุดเสื้อผ้าที่มีลักษณะเหมือนกับผู้ก่อเหตุที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ในช่วงก่อเหตุ ซึ่งเมื่อเห็นสิ่งของทั้งหมด นายรณชัยจึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน ขอยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้บุกยิงฆ่าว่าที่เจ้าสาวด้วยตนเอง

ส่วนรายละเอียดและปมเหตุทั้งหมดนั้นจะขอให้การอีกครั้ง ขณะที่วันนี้ (20 ธ.ค.) ตำรวจจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

ด้านนางสมศรี ครัวจัตุรัส มารดาของหมอปอ ได้ให้การว่า เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ลูกสาวได้กลับไปหาพร้อมกลับบอกว่าให้เตรียมตัวไว้ว่าวันที่ 20 ธ.ค.นี้ จะกลับมารับไปเอาชุดในวันแต่งงานที่ จ.สุราษฎร์ธานี แต่อยู่ๆ แฟนลูกสาวโทรมาบอกว่าน้องไม่อยู่แล้วจึงรีบมาดูคิดว่าลูกหลับไปเฉยๆ จึงรู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าลูกสาวจะมาจบชีวิตอย่างนี้

ด้านนายเชาว์ ครัวจัตุรัส อายุ 55 ปี บิดาของหมอปอ กล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้ลูกสาวเคยปรึกษาเรื่องพฤติกรรมของแฟนหนุ่มที่มีกิ๊กจนกระทั่งลูกสาวไปเห็นกับตา แต่เล่าให้ฟังเพียงว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่มเท่านั้น จึงอยากขอร้องให้ตำรวจคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง