ที่สุดของชีวิต "เจ๊ไฝ" ยืนยันไม่คืนรางวัลมิชลิน

สังคม
22 ธ.ค. 60
19:58
11,746
Logo Thai PBS
ที่สุดของชีวิต "เจ๊ไฝ" ยืนยันไม่คืนรางวัลมิชลิน
หลังจากมีกระแสข่าวว่า "เจ๊ไฝ" ต้องการคืนรางวัล 1 ดาวมิชลิน เพราะกระทบกับกิจการที่ต้องปิดร้านไปช่วยงานประชาสัมพันธ์ประเทศ ล่าสุดเจ๊ไฝยืนยันไม่คืนรางวัลมิชลิน ระบุมีความสุขที่ได้ไปสอนนักเทนนิสชื่อดังทำไข่เจียวปูที่หัวหิน

วันนี้ (22 ธ.ค.2560) นางสุภิญญา จันสุตะ หรือ เจ๊ไฝ เดินทางไปที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมกิจกรรมสอนนักเทนนิสหญิงชื่อดังระดับโลก ทำเมนูไข่เจียวปูและต้มยำกุ้ง ซึ่งเป็นเมนูเด็ดขึ้นชื่อของร้าน โดยนักเทนนิสทั้ง 4 คนรวมถึงมือ 1 ของโลกอย่าง ซิโมนา ฮาเล็บ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ก่อนแข่งขันอินเตอร์คอนติเนนตัล เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ในวันพรุ่งนี้


ตลอดทุกขั้นตอน เจ๊ไฝจะคอยกำกับควบคุมอย่างละเอียด เแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าเจ๊ไฝต้องปิดร้านถึง 2 วันซึ่งกระทบต่อกิจการร้าน แต่เจ๊ไฝให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าไม่คืนรางวัลนี้อย่างแน่นอน พร้อมระบุว่า

ไม่คิดจะคืนหรอกค่ะ ทำไมเราต้องคืน เราต้องกอดมันเอาไว้ เจ๊ไฝไม่เคยรู้มาก่อนว่าสังคมมีมิชลินอย่างนี้ ดีใจ หัวใจหยุดเต้นตอนที่ได้ แล้วก็บอกกับท่านว่านี่คือที่สุดของชีวิต

หลังจากนักเทนนิสทั้ง 4 คนได้ทดลองทำอาหารเมนูระดับมิชลิน ทุกคนต่างรู้สึกตื่นเต้น โดยเฉพาะ ซิโมนา ฮาเล็บ มือ 1 ของโลก ซึ่งปกติเธอไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เข้าครัว แต่การได้ทดลองทำอาหารไทยครั้งแรกทำให้เกิดความประทับใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง