ครอบครัว "หมอปอ" เตรียมนำหลักฐานทรัพย์สินที่หายไปให้ตำรวจ

อาชญากรรม
24 ธ.ค. 60
13:15
523
Logo Thai PBS
ครอบครัว "หมอปอ" เตรียมนำหลักฐานทรัพย์สินที่หายไปให้ตำรวจ
ครอบครัว น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ ที่ถูกว่าที่เจ้าบ่าวยิงเสียชีวิต เตรียมนำหลักฐานทรัพย์สินที่สูญหาย ส่งมอบให้กับตำรวจ สภ.สลุย จ.ชุมพร ในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (24 ธ.ค.2560) นายบำรุง ครัวจัตุรัส พี่ชายของ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ ที่ถูกนายรณชัย ปานชาติ ว่าที่เจ้าบ่าว ยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เปิดเผยถึงทรัพย์สิน เงินหมั้น และทอง ของน้องสาวว่า ครอบครัวได้เตรียมเอกสารหลักฐานต่างๆ เพื่อนำไปให้พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสลุย วันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.) พร้อมยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้ต้องการเงินดังกล่าวตามที่เป็นข่าวในขณะนี้ แต่เงินดังกล่าวเป็นของหมั้นก็ควรต้องตกเป็นของฝ่ายหญิง

ขณะที่ พ.ต.อ.พุฒิพงศ์ พานิชศิลป์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจสลุย เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอหลักฐานเรื่องทรัพย์สินที่มีการสูญหาย ส่วนด้านคดีต้องมีการสืบสวนสอบเพิ่มเติม โดยเฉพาะการรอผลตรวจจากนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบสำนวน

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังมีผู้พบศพ น.ส.นนทิญา ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสลุย และตำรวจเชิญตัวนายรณชัย ว่าที่เจ้าบ่าวไปสอบสวนและพบพิรุธหลายอย่าง รวมทั้งพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับนายรณชัย และ น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ เพื่อนสาวคนสนิทของนายรณชัย เพื่อดำเนินคดี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง