กองทัพชื่นชม "ตูน" ปลุกกระแสการออกกำลังกาย

สังคม
27 ธ.ค. 60
15:19
403
Logo Thai PBS
กองทัพชื่นชม "ตูน" ปลุกกระแสการออกกำลังกาย
ผู้บัญชาการทหหารบก ชื่นชม "ตูน บอดี้สแลม" ปลุกกระแสการออกกำลังกายและทำให้คนไทยรู้สึกดีต่อกัน ย้ำกองทัพบกส่งเครื่องบินรับตูนไม่ถือว่าสิ้นเปลืองเมื่อเทียบกับสิ่งที่ตูนทำเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

วันนี้(27 ธ.ค.2560) พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ระบุถึงการส่งเครื่องบินลำเลียง C 295 W หรือ คาซ่า ไปรับคณะโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล ที่นำโดย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ว่า เจ้าหน้าที่ได้เตรียมการรอรับกลับอย่างเต็มที่ แต่เท่าที่ทราบตูน ขออยู่ดูแลรักษาตัวและพักผ่อน 2-3 วัน

ส่วนคณะใหญ่จะทยอยกลับวันนี้ ซึ่งก็มีการประสานงานกันอย่างต่อเนื่อง แต่จะให้เป็นเสรีของตูนในการตัดสินใจตามสะดวก ทั้งนี้ ยืนยันว่า การส่งเครื่องบินกองทัพบกไปรับตูนไม่ถือว่าเป็นการสิ้นเปลือง เมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่ตูนได้ทำให้กับโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง ซึ่งมีโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้าด้วย

ขณะที่เครื่องบิน C295 มีวงรอบฝึกบินทุกสัปดาห์อยู่แล้ว นอกจากนี้ ขอขอบคุณตูนที่ถือเป็นผู้ปลุกกระแสการออกกำลังกาย และทำให้คนในชาติรู้สึกดีต่อกันในช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่วนกองทัพบกจะให้อะไรกับตูนหรือไม่นั้น ก็ขอให้พี่ตูนบอกมาว่าอยากได้อะไร ซึ่งกองทัพบกยินดีทุกอย่าง

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (28 ธ.ค.) จะให้กำลังพลกองทัพบก 2 นาย ที่ร่วมวิ่งกับทีมก้าวคนละก้าวเข้าพบ เพื่อให้กำลังใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง