เปิดตัวแสตมป์ "นักษัตรปีจอ" ภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

สังคม
29 ธ.ค. 60
10:45
956
Logo Thai PBS
เปิดตัวแสตมป์ "นักษัตรปีจอ" ภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
ไปรษณีย์ไทย (ปณท) เปิดตัวแสตมป์นักษัตร "เจ้าตูบ" ภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เริ่มจำหน่ายวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2561

วันที่ 29 ธ.ค.2560 นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดตัวตราไปรษณียากรชุด “นักษัตรปีจอ (สุนัข)” รับศักราชใหม่ปี 2561 หนึ่งในภาพแสตมป์ซีรี่ส์ชุด 12 นักษัตร นำเสนอภาพสัญลักษณ์เป็น “สุนัข” ที่มีลักษณะของความซื่อสัตย์ จริงใจ และจงรักภักดี ประกอบกับคนที่เกิดปีจอมักเป็นคนไว้ใจได้และเป็นที่รักของคนรอบตัว ซึ่งเป็นภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชทานให้มาจัดทำเป็นแสตมป์ชุดนักษัตรต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 นับจากปีมะแม (แพะ) วอก (ลิง) และระกา (ไก่)

 

 

แสตมป์ชุดดังกล่าว จำหน่ายในชนิดราคาดวงละ 3 บาท (เต็มแผ่น 10 ดวง) ซองวันแรกจำหน่าย 11 บาท ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถหาซื้อแสตมป์ชุดดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2561 เป็นต้นไป ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายการบริหารลูกค้า โทรศัพท์ 02-831-3856 หรือทางเฟซบุค stampinlove และไลน์ไอดี @stampinlove

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง