ถนนสายเอเชียปริมาณรถเพิ่มขึ้น คาดเย็นนี้การจราจรหนาแน่น

ภูมิภาค
29 ธ.ค. 60
15:17
2,676
Logo Thai PBS
ถนนสายเอเชียปริมาณรถเพิ่มขึ้น คาดเย็นนี้การจราจรหนาแน่น
สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องทำงานตลอดทั้งวัน เพื่อเตรียมรองรับปริมาณรถ ที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นในช่วงเย็นวันนี้

วันนี้ (29 ธ.ค.2560) สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย เริ่มมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องทำงานตลอดทั้งวัน เพื่อเตรียมรองรับปริมาณรถที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้นในช่วงเย็นวันนี้

สภาพการจราจรถนนสายเอเชีย ในเขต จ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้า จ.นครสวรรค์ ปริมาณรถเริ่มเพิ่มมากขึ้นแต่ยังทำความเร็วได้ประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่เร่งอำนวยความสะดวกการจราจร ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่เป็นจุดเสี่ยง โดยเฉพาะทางแยกเข้าปั๊มน้ำมันและแยกต่างระดับเพื่อเตรียมความพร้อมที่คาดว่าในช่วงบ่ายน่าจะมีปริมาณรถมากขึ้น

เช่นเดียวกับ บริเวณถนนพหลโยธินก่อนเข้าตัวเมืองสระบุรี มุ่งหน้าไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีประชาชนจำนวนมาก เริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา กันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาทำให้บริเวณสะพานต่างระดับมิตรภาพ จ.สระบุรี ติดขัดสะสม เนื่องจากรถที่วิ่งมาเลนซ้ายสุด พยายามจะเบียดเข้าเลนกลางแต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ช้า ๆ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง