แจ้ง 2 ข้อหาผู้ก่อเหตุทำร้ายคู่กรณีในห้างฯ ย่านท่าพระ

อาชญากรรม
30 ธ.ค. 60
16:36
599
Logo Thai PBS
 แจ้ง 2 ข้อหาผู้ก่อเหตุทำร้ายคู่กรณีในห้างฯ ย่านท่าพระ
ตำรวจนครบาลบุคคโล ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุใช้มีดดาบทำร้ายคู่กรณี จากเหตุรถเฉี่ยวชนกันในลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าย่านท่าพระ พร้อมนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงธนบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธมีด ในที่สาธารณะ

วันนี้ (30 ธ.ค.2560) นายปธิกร และนางภิญญดา อรุณเดชา พร้อมลูกชายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล หลังขับรถชนกับรถยนต์บีเอ็มดับบลิว สีขาว ขณะกำลังขับรถออกจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านท่าพระ และมีปากเสียงกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะหยิบดาบจากท้ายรถมาทำร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา และมีการนำคลิปมาเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์

นางภิญญดา ภรรยาของผู้เสียหาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เหตุเกิดประมาณ 21.00 น. โดยคู่กรณีได้ขับรถชน ก่อนจะถอยรถออก สามีจึงลงไปตรวจสอบจนมีปากเสียงกัน โดยยืนยันว่าครอบครัวไม่ได้พูดคำหยาบแต่สามีเป็นคนเสียงดัง ซึ่งอาจเป็นเหตุให้คู่กรณีไม่พอใจและเรียกร้องให้ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับผู้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนคนบาลบุคคโล นำตัว นายมะนุ ขะหลีดี เจ้าของรถคู่กรณี เข้ามาขอโทษครอบครัวผู้เสียหาย จากการสอบปากคำ นายนายมะนุ ให้การภาคเสธ โดยรับสารภาพว่าชักมีดดาบออกมาจริงแต่ไม่มีเจตนาทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนมีดดาบเพิ่งซื้อมาไว้ป้องกันตัว

เบื้องต้นตำรวจนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาลแขวงธนบุรี รวม 2 ข้อหา คือ ข้อหาทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะ ส่วนข้อหาพยายามฆ่า พนักงานสอบสวนต้องตรวจสอบจากภาพวงจรปิดเพิ่มเติม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง