ถนนสายเอเชียช่วงนครสวรรค์-พิษณุโลก รถยังหนาแน่น

ภูมิภาค
31 ธ.ค. 60
10:14
1,163
Logo Thai PBS
ถนนสายเอเชียช่วงนครสวรรค์-พิษณุโลก รถยังหนาแน่น
เช้าวันนี้ (31 ธ.ค.2560) เส้นทางมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือยังคงมีปริมาณรถหนาแน่น แต่การจราจรสามารถเคลื่อนตัวได้ดี ขณะที่บรรยากาศการจับจ่ายสินค้าช่วงเทศกาลปีใหม่ พบว่ามีสินค้าหลายชนิดปรับขึ้นราคา

สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย เส้นนครสวรรค์-พิษณุโลก ซึ่งเป็นเส้นทางผ่านขึ้นสู่ภาคเหนือที่บริเวณหน้า อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ปริมาณรถยังคงหนาแน่น แต่การจราจรในช่องทางขาขึ้นยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดี ท่ามกลางการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่

ขณะที่บรรยากาศการจับจ่ายสินค้า ตรวจสอบพบว่าสินค้าหลายชนิดปรับขึ้นราคา โดยเฉพาะอาหารทะเลอย่างกุ้ง มีการปรับขึ้นราคากิโลกรัมละ 20 บาท บรรดาแม่ค้าระบุว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่มีการปรับราคาขึ้นทุกปี เนื่องจากผู้ผลิตได้เพิ่มราคาขนส่งในช่วงนี้

 

ส่วนที่ จ.กาญจนบุรี พล.ต.สนิธชนก สังขจันทร์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ได้สั่งการทุกหน่วยให้อำนวยความสะดวกด้านการท่องเที่ยว และสืบสวนหาข่าวยาเสพติดตามแนวชายแดน พร้อมทั้งให้ด่านความมั่นคงที่ตั้งอยู่บนเส้นทางสายสังขละบุรี ทองผาภูมิ และจุดตรวจร่วมสะพานรันตี ตรวจตราและเฝ้าระวังขบวนการลักลอบขนยาเสพติดในช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเป็นจำนวนมาก อาจเป็นช่องโหว่ในการตรวจสอบ แต่ต้องไม่ให้กระทบกับการเดินทางท่องเที่ยวของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง