ย่านราชประสงค์เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ คึกคัก

สังคม
31 ธ.ค. 60
19:46
424
Logo Thai PBS
ย่านราชประสงค์เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ คึกคัก
ย่านราชประสงค์ หนึ่งในจุดที่ผู้คนนิยมไปร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ของกรุงเทพฯ ค่ำคืนนี้ชาวไทยและชาวต่างชาติไปรวมตัวกันอย่างหนาแน่น บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

วันนี้ (31 ธ.ค.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหน้าลานอเนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นจุดที่ประชาชนนิยมเดินทางมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ประชาชนที่เดินมาร่วมกิจกรรมมีหลากหลายวัยตั้งแต่เด็ก วัยรุ่นไปจนถึงผู้สูงอายุ บริเวณโดยรอบมีจุดอำนวยความสะดวกมากมายทั้งจุดประชาสัมพันธ์ จุดปฐมพยาบาล จุดแจ้งเหตุ ขณะนี้ประชาชนยังเดินทางมาไม่เต็มพื้นที่เนื่องจากในพื้นที่ กรุงเทพฯมีการจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในหลายพื้นที่

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวระบุว่า ก่อนหน้านี้ได้มีการเตรียมพร้อมความในการรักษาความปลอดภัย โดยการทำงานร่วมกันกับเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) และอาสาสมัคร รวมทั้งสิ้นกว่า 4,000 นาย และมีการตรวจรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มั่นใจว่าจะไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้น

ขณะที่ประชาชน ที่เดินทางมาร่วมงานระบุว่า ค่อนข้างมีความมั่นใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเนื่องจากมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากเจ้าหน้าที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง