ฝากขัง "เสก โลโซ” โดนเพิ่มอีก 2 ข้อหา-ค้านประกันตัว

อาชญากรรม
1 ม.ค. 61
11:45
2,122
Logo Thai PBS
ฝากขัง "เสก โลโซ” โดนเพิ่มอีก 2 ข้อหา-ค้านประกันตัว
ตำรวจ สน.คันนายาว คุมตัว "เสก โลโซ" ขออำนาจศาลมีนบุรีฝากขัง หลังถูกดำเนินคดีเพิ่ม 2 ข้อหา มีอาวุธปืนในครอบครอง-ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน พร้อมค้านประกันตัว ส่วนปัสสาวะสีม่วง ยังต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด คาดอีก 2 วันรู้ผล

วันนี้ (1 ม.ค.2561) พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สน.คันนายาว กล่าวว่า พนักงานสอบสวนควบคุมตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังผัดแรก หลังถูกตำรวจชุดอรินทราชบุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 เนื่องจากขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชใน 3 ข้อหากรณีใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.2560 ภายในพื้นที่ สภ.พรหมคีรี

ผลการเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในบ้านพักของเสก โลโซ พบว่ามีปืนอยู่จริงและไม่ยินยอมให้เจ้าหน้า ที่ตรวจค้นแต่โดยดี เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหาเสก โลโซ เพิ่มเติมอีก 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ พร้อมเตรียมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น และเกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

 

 

อีก 2 วันรู้ผลตรวจปัสสาวะสีม่วง

พ.ต.อ.สิงห์  กล่าวว่า จากการสอบสวน เสก โลโซ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เสก โลโซ ให้การภาคเสธ โดยระบุว่า ปืนกระบอกดังกล่าว มีทะเบียนถูกต้อง แต่เป็นของเพื่อนที่ลืมไว้ในบ้านของตน ส่วนการตรวจสอบสารเสพติดในร่างกาย พบว่ปัสสาวะเป็นสีม่วง แต่เสก โลโซ ปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยาเสพติด แต่เกิดจากการกินยานอนหลับ เจ้าหน้าที่จึงต้องส่งตัวอย่างปัสสาวะ และตัวยานอนหลับไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลตำรวจ คาดว่าจะรู้ผลหลังอีก 2 วัน

ทั้งนี้การสอบสวน เสกให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี โดยมีกลุ่มญาติและคนใกล้ชิดเข้าเยี่ยมตลอดทั้งคืน ส่วนกรณีหมายจับของ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ในคดีใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า จะมีการอายัดตัว หลังจากฝากขังเสร็จสิ้น

ด้าน เสก โลโซ กล่าวสั้นๆ ว่า ขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ไปทำหน้าของอย่างดีงาม และผบ.ตร.และขอโทษสำหรับการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตัวเอง สวัสดีปีใหม่ทุกๆ คน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง