"ถนนมิตรภาพ" รถเริ่มหนาแน่น ประชาชนทยอยเดินทางกลับ กทม.

ภูมิภาค
1 ม.ค. 61
16:26
2,622
Logo Thai PBS
"ถนนมิตรภาพ" รถเริ่มหนาแน่น ประชาชนทยอยเดินทางกลับ กทม.
ประชาชนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือบางส่วนทยอยเดินทางกลับกรุงเทพมหานครแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรติดขัดในวันพรุ่งนี้ (2 ธ.ค.) แม้วันหยุดเทศกาลปีใหม่จะยังไม่หมด ส่งผลให้ถนนมิตรภาพขาเข้า อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รถเริ่มหนาแน่น

วันนี้ (1 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ปริมาณรถยนต์บนถนนมิตรภาพ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เส้นทางขาเข้ากรุงเทพมหานคร เริ่มมีปริมาณรถหนาแน่นแล้ว หลังจากมีประชาชนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เริ่มทยอยเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร จากการเฉลิมฉลองและท่องเที่ยวปีใหม่ตามสถานที่ต่างๆ แม้วันหยุดเทศกาลปีใหม่จะยังไม่หมด แต่ที่ประชาชนเลือกเดินทางในวันนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงสภาพการจราจรติดขัดในวันพรุ่งนี้

 

 

 

สำหรับปริมาณรถที่เพิ่มขึ้น ทำให้รถชะลอตัวเป็นช่วงๆ โดยเฉพาะกับฟาร์มโชคชัย แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของ อ.ปากช่อง มีประชาชนแวะเที่ยว รวมทั้งถนนยังเป็นเนินขึ้นลงเขา ทำให้รถยนต์ได้มีการชะลอตัวใช้ความเร็วได้เพียง 20-40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

 

วันนี้เป็นอีกวันที่ตำรวจทางหลวงคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางกลับมาทำงานแล้ว ซึ่งจะทำให้ถนนหลายสายในเส้นทางภาคตะวันเฉียงเหนือที่วิ่งผ่าน จ.นครราชสีมา จ.สระบุรี ต่อเนื่องกรุงเทพมหานคร มีรถมากถึงเย็นวันพรุ่งนี้ เพราะเป็นวันหยุดวันสุดท้ายของเทศกาลปีใหม่

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง